Pacific Airlines điều chỉnh khu vực làm thủ tục tại sân bay Nội Bài

Phòng vé Việt Mỹ cập nhật thông báo từ Vietnam AIrlines và Pacific Airlines về việc điều chỉnh khu vực làm thủ tục tại Sân bay quốc tế Nội Bài từ 15/08/2020.

Quầy thủ tục sân bay Nội Bài

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước đang diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch khai thác của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco) nói riêng và hàng không nội địa nói chung. Chính vì vậy, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã ra thông báo điều chỉnh lại kế hoạch khai thác nhà ga hành khách T1 tại sân bay Nội Bài. Cụ thể như sau:

Thời gian áp dụng: Từ 15/08/2020 đến khi có thông báo mới của Cảng HKQT Nội Bài;

Quầy vé giờ chót và khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Pacific Airlines sẽ được điều chỉnh từ sảnh E sang sảnh B, theo đó, sẽ sử dụng quầy số B09 làm quầy bán vé, thu các loại phí và quầy từ B10 đến B12 làm thủ tục check-in.

Khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines và Vasco sẽ được bố trí từ quầy số B01 đến quầy số B08 và từ quầy số B19 đến quầy số B25.

Quý hành khách vui lòng lưu ý và chia sẻ ngay thông tin này đến người thân, bạn bè của mình để cùng biết nhé!

Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc đặt vé máy bay vui lòng liên hê đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua số 0915 699 901 – 0915 699 971.

Chia sẻ bạn bè