Vietnam Airlines tặng hành khách gói bảo hiểm Corona đến 100 triệu

Dịch Covid-19 hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines dành tặng hành khách bay nội địa gói bảo hiểm Corona với mức phí cao nhất trị giá lên đến 100 triệu/khách.

bảo hiểm Corona Vietnam Airlines

Cụ thể hành khách mua vé máy bay nội địa và Bảo hiểm du lịch TripCARE từ Vietnam Airlines, mỗi hành khách sẽ được tặng 01 gói Bảo hiểm Corona++ với mức bồi thường cao nhất trị giá 100 triệu đồng và 5 triệu đồng trợ cấp nằm viện cho hành khách có kết quả dương tính với Covid-19 phải điều trị nội trú.

QUYỀN LỢI:

  • Người được bảo hiểm tử vong do bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona: 100.000.000 đồng.
  • Người được bảo hiểm nằm viện điều trị nội trú do bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona (đã có kết quả dương tính) được trợ cấp 5.000.000 đồng

Bảo hiểm có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi hành chuyến bay đầu tiên của vé. Trong trường hợp hành khách thực hiện nhiều hành trình và có nhiều đơn bảo hiểm trong cùng khoảng thời gian, hành khách sẽ được chi trả theo đơn Bảo hiểm Corona++ gần nhất.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không duy nhất đến thời điểm hiện tại phun khử trùng y tế sau mỗi chuyến bay. Hiện các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines được chủ động vệ sinh bằng dung dịch khử trùng chuyên dụng do các nhà sản xuất máy bay Airbus, Boeing chấp thuận.

Thời gian chương trình dành tặng gói bảo hiểm Corona của Vietnam Airlines diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 30/06/2020.

ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

  • Áp dụng cho tất cả khách hàng đi trên chuyến bay thương mại Nội địa của Vietnam Airlines.
  • Mua vé máy bay tại: Phòng vé, đại lý và website của Vietnam Airlines.

Thông tin chi tiết và thắc mắc hành khách có thể liên hệ phòng vé Việt Mỹ để được tư vấn. Hotline: 0915 699 901 – 0915 699 971.

Chia sẻ bạn bè