Vietravel Airlines nhận giấy phép vận chuyển hàng không

Hãng hàng không Vietravel Airlines chính thức nhận giấy phép vận chuyển hàng không

Được khởi động từ đầu năm 2018, dự án vận tải hàng không lữ hành Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) do Vietravel làm chủ đầu tư, đã trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt của các cấp có thẩm quyền.

Vào ngày 29/10/2020 Vietravel Airlines chính thức được Bộ Giao thông vận tải (BGTVT) cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không.

Vietravel Airlines plane

Hãng hàng không Vietravel Airlines là đơn vị lữ hành cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và phát triển ngành du lịch lữ hành của Việt Nam.

Vietravel Airlines với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng, hãng đủ điều kiện để thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện tại Việt Nam và quốc tế.

Vietravel Airlines trước mắt thực hiện loại hình vận chuyển thường lệ và không thường lệ trên phạm vi quốc tế lẫn nội địa với mục tiêu khai thác năm đầu tiên là 3 máy bay, tăng dần theo yêu cầu của thị trường và trong quy mô cho phép của nhà chức trách với chủng loại máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương.

Vé máy bay Vietravel Airlines dự kiến mở bán ngay sau khi được cấp AOC và sẽ khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên vào tháng 12/2020 bằng tàu bay Airbus A321.

Hãng Vietravel Airlines tuy ra đời trong thời gian khó khăn sau dịch Covid-19 cũng như tình hình ngành du lịch không mấy khả quan, nhưng với định hướng kinh doanh đúng đắn từ ban lãnh đạo, Hãng hàng không Vietravel Airlines kỳ vọng sẽ tối ưu hóa được các dịch vụ, cam kết chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.

Theo: Vietravel

Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ luôn là cầu nối hành khách với các hãng hàng không, dịch vụ tối ưu với giá rẻ nhất, nhanh nhất. Xem giá và đặt vé máy bay trưc tuyến tại đây: vemaybayvietmy.com

Chia sẻ bạn bè