Vietravel Airlines chào đón máy bay đầu tiên

Chào đón máy bay đầu tiên của hãng Vietravel Airlines

Tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngày 5/12/2020, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chào đón máy bay đầu tiên của hãng, dự kiến đạt đủ các điều kiện nhận Chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (AOC) và cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên trong thời gian sớm nhất.

tau bay moi vietravel airlines

Vietravel Airlines chào đón máy bay đầu tiên

Máy bay đầu tiên Vietravel Airlines tiếp nhận là mẫu tàu bay Airbus A321CEO, phiên bản thay đổi kéo dài của dòng A320 thuộc Airbus, có tầm bay tối đa là 5.950 km, chiều dài thân máy bay 44,51 m và sải cánh 35,8 m. Phía đuôi tàu bay được làm bằng sợi carbon tổng hợp, siêu nhẹ nhưng rất vững chắc, giúp tàu bay vận hành nhẹ nhàng và ổn định hơn.

cabin tàu bay vietravel airlines

Sức chứa tàu bay mới của Vietravel Airlines lên đến 220 ghế cùng thiết kế cabin cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Airbus A321CEO sở hữu lối đi rộng giúp việc di chuyển lên máy bay và trong cabin dễ dàng hơn. Được trang bị hệ thống giải trí không dây và internet qua sóng vệ tinh nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt trong suốt hành trình bay Vietravel Airlines.

Tàu bay mới của Vietravel Airlines là mẫu máy bay được Airbus cài đặt hệ thống máy vi tính và các thiết bị liên lạc thế hệ mới, cho phép truyền tải tức thời các dữ liệu, cung cấp đầy đủ tình trạng tổng thể và từng bộ phận của phi cơ, góp phần ngăn chặn từ xa những sự cố có thể gây nguy hiểm.

chào đòn máy bay đầu tiên vietravel airlines

Vietravel Airlines đặt mục tiêu năm thứ nhất sẽ phục vụ 01 triệu lượt khách, tạo việc làm cho gần 600 lao động, đóng góp nguồn thu vào ngân sách nhà nước.

Trong thời gian đầu, Vietravel Airlines dự kiến khai thác hơn 80 chuyến bay mỗi tuần, tập trung từ TP.HCM – Huế – Hà Nội và các điểm đến du lịch như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Công Ty TNHH Du Lịch Bay Việt Mỹ hiện là đối tác cung cấp vé máy bay Vietravel Airlines trên toàn quốc, hành khách có thể mua vé trực tiếp tại phòng vé Việt Mỹ hoặc đặt vé trực tuyến tại www.vemaybayvietmy.com, tổng đài bán vé Vietravel Airlines : 0915 699 901 – 0915 699 971.

Theo Vietravel

Chia sẻ bạn bè