Vietjet Air tưng bừng khai trường đường bay Đà Lạt Bangkok

Đường bay quốc tế mới hãng Vietjet Air

Với kế hoạch mở rộng đường bay quốc tế từ Việt Nam, ngày 18/12, tại sân bay quốc tế Liên Khương (Lâm Đồng), Vietjet Air tưng bừng khai trương đường bay mới giữa Đà Lạt (Việt Nam) và Bangkok (Thái Lan) với sự chào đón nhiệt liệt của người dân, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Giao Thông Vận Tải, Cục Hàng không và lãnh đạo các ban ngành của Việt Nam và Thái Lan. Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ vượt trội, giá vé hấp dẫn, đường bay Đà Lạt – Bangkok đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân hai thành phố, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Lễ Khai trương đường bay Đà Lạt Bangkok

Tại chuyến bay khai trương Đà Lạt – Bangkok, hành khách bất ngờ được thưởng thức vũ điệu bikini hoa nóng bỏng và nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet Air.

Lễ Khai trương đường bay Đà Lạt Bangkok

Đường bay Đà Lạt – Bangkok được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h55 và đến Bangkok (giờ địa phương) lúc 14h40. Chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok lúc 10h30 (giờ địa phương) và đến Đà Lạt lúc 12h15.

Lễ Khai trương đường bay Đà Lạt Bangkok

Vietjet Air là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay giữa Bangkok và Đà Lạt và trước đó ngày 15/12, hãng Vietjet cũng đã chính thức khai trương hai đường bay mới từ Tp.HCM đến Chiang Mai và Phuket, nâng tổng số đường bay Vietjet Air đang khai thác đến “Đất nước của những nụ cười” Thái Lan là 6 đường bay. Thái Vietjet Air cũng đã ra mắt tàu bay mới mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018. Đây là tàu bay thứ hai của hãng mang biểu tượng du lịch của xứ sở chùa vàng và là một trong những hoạt động chính thuộc chương trình hợp tác giữa Vietjet Air và Bộ Du lịch-Thể Thao Thái Lan để quảng bá du lịch. Cạnh đó, Thái Vietjet Air cũng chính thức đón nhận chứng chỉ nhà khai thác (AOC) mới theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO) từ Cục Hàng không Thái Lan (CAAT).

Vietjet Air với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet Air mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị làm hài lòng hành khách.

Nguồn: vietjetair

Chia sẻ bạn bè