Vietjet mở bán vé đường bay Phú Quốc (Việt Nam) – Seoul (Hàn Quốc)

Chào đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet Air mở bán vé máy bay hành trình Phú Quốc (Việt Nam) – Seoul (Hàn Quốc). Đường bay mới Vietjet Air kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

tàu bay vietjet

Đường bay Phú Quốc – Seoul được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 15h30 và đến Seoul lúc 22h45 (giờ địa phương), chiều ngược lại sẽ khởi hành Seoul lúc 01h45 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 05h35.

Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, mệnh danh là “Đảo ngọc”, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Là điểm đến du lịch nổi tiếng, Phú Quốc thu hút đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng một cách mạnh mẽ. Đưa vào khai thác đường bay mới, kết nối Phú Quốc với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Vietjet không chỉ mang đến nhiều cơ hội thuận tiện để người dân và du khách quốc tế di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn thúc đẩy giao thương và góp phần tăng trưởng đầu tư vào địa phương.

Hành khách đặt vé máy bay hành trình giữa Phú Quốc – Seoul đã có thể đăng ký mua vé tại thời điểm này với mức giá tốt nhất chỉ từ 880,000 đ/vé ( chưa thuế phí).

Đặt vé máy bay tại đại lý Vietjet Air Việt Mỹ qua số: 0908 220 888 – 0915 699 901.

Chia sẻ bạn bè