Pacific Airlines chính thức chuyển đổi hệ thống từ Jetstar

Pacific Airlines chính thức chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, bán vé và làm thủ tục hành khách, hành lý từ Jetstar Pacific Airlines.

Từ ngày 29/7/2020, hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) sẽ chính thức chuyển đổi sang hệ thống đặt giữ chỗ Passenger Service System (PSS) của Sabre (Mỹ) khi triển khai lịch bay thường lệ. Đồng thời Hãng cũng chuyển đổi website mới tại địa chỉ www.pacificairlines.com ( từ ngày 31/7/2020) để thay thế cho trang www.Jetstar.com theo thoả thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống với Jetstar Group.

logo Pacific Airlines

Đây là một trong những thay đổi đầu tiên trong quá trình chuyển đổi của Pacific Airlines, thúc đẩy tiềm năng phát triển chiến lược thương hiệu kép Vietnam Airlines và Pacific Airlines, giúp Hãng đồng hành cùng Vietnam Airlines Group trong quá trình phát triển tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Hệ thống đặt giữ chỗ PSS đã được Vietnam Airlines sử dụng hơn một thập kỷ qua. Việc Pacific Airlines chuyển đổi sang hệ thống này sẽ giúp cả hai hãng hưởng lợi từ một nền tảng công nghệ tích hợp duy nhất, giúp cải thiện hiệu quả vận hành đồng thời mang lại sự thuận tiện cho hành khách.

Tiếp viên hàng không Pacific Airlines

Từ ngày 29/7/2020, Hành khách khi truy cập vào website www.pacificairlines.com.vn để đặt chỗ, mua vé hay làm thủ tục trực tuyến sẽ được chuyển hướng đến website của hãng Vietnam Airlines để xem thông tin chi tiết và thực hiện các bước tiếp theo, các chuyến bay Pacific Airlines khai thác sẽ mang số hiệu VN 6xxx.

Trên các chuyến bay do hãng Pacific Airlines khai thác, việc làm thủ tục check-in được thực hiện tại quầy của Pacific Airlines như thường lệ cùng các tiêu chuẩn về dịch vụ, hành lý đều thuộc quy định của Hãng. Trong giai đoạn chuyển đổi, Pacific Airlines cũng sẽ bố trí nhân sự để hỗ trợ hướng dẫn hành khách làm thủ tục tại sân bay.

Theo Pacific Airlines.

Hành khách mua vé máy bay có thể đặt vé trực tiếp tại website vemaybayvietmy.com hoặc liên hệ phòng vé máy bay Việt Mỹ qua hotline 0907 820 888 – 0908 220 888, vé được giao tận nhà miễn phí trong nội thành Sài Gòn.

Chia sẻ bạn bè