Nối lại chuyến bay quốc tế đến Ấn Độ từ 27-03

Nối lại các chuyến bay quốc tế đến Ấn Độ thường kỳ từ 27/03/2022

Ấn Độ đã đình chỉ các chuyến bay quốc tế theo lịch trình kể từ ngày 23/3/2020 do dịch COVID-19 bùng phát. Kể từ tháng 7/2020 chỉ có các chuyến bay quốc tế đặc biệt mới được phép hoạt động trong phạm vị giữa nước này với khoảng 35 quốc gia khác, trong khuôn khổ “bong bóng” du lịch hàng không.

n D n i l i cac chuy n ba

Vừa qua Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ấn Độ Jyotiraditya Scindia ngày 13/3 cho biết nước này sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế thường kỳ đến và đi từ Ấn Độ từ ngày 27/3/2022 tới trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 ở nước này đã cải thiện.

Phát biểu bên lề một sự kiện ở thành phố Indore, ông Scindia nêu rõ: “Tôi đã chỉ đạo dỡ bỏ các hạn chế đối với các chuyến bay quốc tế vốn được áp đặt do đại dịch COVID-19. Các chuyến bay quốc tế sẽ được khôi phục hoàn toàn từ ngày 27/3 tới như trước khi đại dịch bùng phát…“.

(Nguồn CAA )

Theo như thông tin trên thì hành khách tại Việt Nam và Ấn Độ đã có thể bắt đầu xuất nhập cảnh bằng đường hàng không giữa 02 quốc gia Việt Nam và Ấn Độ, hành khách có thể lựa chọn lịch trình phù hợp và đặt vé máy bay đi Ấn Độ tại thời điểm này bình thường.

Công ty TNHH Du Lịch Bay Việt Mỹ đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay quốc tế đến và đi từ Ấn Độ về Việt Nam, mọi chi tiết về giá vé và lịch bay các hãng hàng không bay Ấn Độ vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán vé quốc tế Việt Mỹ theo số 0908 220 888 – 0907 820 888.

Một số hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Ấn Độ quý khách có thể lựa chọn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Indian Airlines, Malindo Air, Cathay Pacific Airways , Malaysia Airlines, China Southern Airlines, Singapore Airlines, Emirates.

Chia sẻ bạn bè