Mở toàn bộ đường bay quốc tế từ 15-2-2022

Việt Nam mở lại toàn bộ đường bay quốc tế từ 15/02/2022

Theo chỉ đạo của Chính phủ mở lại du lịch quốc tế trước 31/3 , Cục Hàng không Việt Nam quyết định dỡ bỏ hạn chế về tần suất khai thác với các đường bay quốc tế. Đường bay quốc tế đến và đi từ Việt Nam trở lại bình thường như trước khi có dịch covid-19.

bay quốc tế thường lệ từ 15-2

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã khôi phục các đường bay thường lệ đến 15 nước và vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Australia, Nga, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Lào và Campuchia. Từ 15/2/2022 hãng tiếp tục mở lại toàn bộ đường bay quốc tế bình thường.

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã khai thác trở lại các đường bay quốc tế thường lệ kết nối Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, khai thác trở lại các đường bay đến những quốc gia khác trong khu vực như đến Ấn Độ, Nga.

Hãng hàng không Bamboo Airways đang triển khai các đường bay kết nối Hà Nội với Frankfurt, TP HCM với Melbourne, Hà Nội – London. Bamboo Airways cũng dự kiến tổ chức các đường bay TP HCM – Frankfurt, Hà Nội/TP HCM – Berlin/Munich và đặc biệt là đường bay thẳng đến Mỹ trong giai đoạn tới.

Khu vực Đông Nam Á, Bamboo Airways triển khai đường bay TP HCM – Singapore, Thái Lan trong tháng 3 và dự kiến phát triển nhiều đường bay tới Lào, Campuchia trong dịp hè 2022.

Đối với công tác phòng chống dịch covid-19, hành khách bay quốc tế cần có giấy chứng nhận xét nghiệm PCR âm tính với nCoV có hiệu lực trong 72 tiếng, giấy chứng nhận tiêm chủng/hộ chiếu vaccine hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh Covid-19.

Để nắm rõ hơn quy định về phòng chống dịch covid-19, quy định cách ly với từng trường hợp thì Quý khách sẽ được tư vấn và hướng dẫn khi đặt vé máy bay quốc tế tại Công Ty TNHH Du Lịch Bay Việt Mỹ.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ hiện đang kết nối các chuyến bay quốc tế từ nước ngoài trở về Việt Nam và xuất ngoại, giá vé hãng nên hành khách yên tâm đặt vé tại phòng vé Việt Mỹ qua hotline 0908 220 888 – 0907 820 888.

Ngoài ra hành khách có thể tự chủ động đặt mua vé máy bay trong nước Việt Nam tại website www.vemaybayvietmy.com

Chia sẻ bạn bè