Cách mua vé tàu hỏa Tết 2020 năm Canh Tý

Từ 8:00 ngày 20/10/2019 Tổng công ty đường sất Việt Nam mở bán 300,000 vé tàu phục vụ Tết Nguyên Đán 2020 năm Canh Tý, để giảm thiểu thời gian mua vé cũng như tránh hiện tượng phe vé đầu cơ trục lợi, vé tàu được mở bán trên nhiều kênh bán vé từ trực tiếp đến vé điện tử trực tuyến trên nhiều ứng dụng và đại lý vé tàu hỏa trên toàn quốc. 

Cách mua vé tàu tết 2020

Để mua được vé tàu Tết 2020 năm Canh Tý thì hành khách có nhiều cách mua vé như sau:

Cách đầu tiên là hành khách có thể đặt vé tàu tại website các đại lý vé tàu hoặc tại website vetauvietnam.com và vetauvn.com, trên hai website này quý khách có thể liên hệ mua vé tàu bằng cách Chat trực tiếp các nhân viên bán vé qua ứng dụng zalo, facebook, skype… Sau khi đặt vé tàu trên website thì quý khách có thể liên hệ nhân viên vé tàu Việt Mỹ để thanh toán và giao vé tàu đến Quý khách.

Cách thứ 2 đơn gian và nhanh chóng là Quý khách gọi đặt mua vé tàu qua hotline: 0908 005 088

Cách thứ 3 quý khách mua vé tàu có thể đến trực tiếp các đại lý vé tàu hỏa tại địa chỉ:

  • 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, Tp.HCM

Cuối cùng là cách trước nay hành khách vẫn sử dụng là mua vé đi tàu trực tiếp tại các phòng bán vé tàu ngoài ga Sài Gòn, Quý khách nên sắp xếp đến sớm và nhớ bấm lấy số xếp hàng mua vé tàu Tết 2020.

Trong trường hợp Quý khách không có nhiều thời gian đến tận ga tàu lấy số mua vé hay ghé đại lý vé tàu hỏa thì cách đầu tiên và Cách 02 là cách đặt mua vé tàu Tết 2020 nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đại lý vé tàu Tết Việt Mỹ hỗ trợ giao vé tận nơi trong nội thành TP.HCM miễn phí giao vé.

Quý khách có thể thấy là các hình thức mua vé tàu như mua tại ga, mua tại đại lý tàu hỏa có thể phải xếp hàng chờ đợi, thậm chí có thể không mua được vé tàu Tết. Trong khi đó, hình thức mua trực tuyến tại vetauvietnam.com & vetauvn.com là hình thức tiện lợi vì hiện nay kho vé của ngành đường sắt đều được đưa lên mạng, các đại lý hoặc các ga cũng đều bán vé dễ dàng qua mạng.

Để tránh hiện tượng đầu cơ vé tàu tết bán với giá chợ đen thì ngành đường sắt áp dụng chính sách khấu, trừ đổi trả vé là 30%. Hành khách đổi, trả vé tàu trước giờ tàu chạy trước 10 giờ đối với vé cá nhân và 24 giờ đối với vé tàu tập thể.

Mọi thông tin chi tiết và đặt mua vé tàu Tết 2020 gọi: 0908 005 088

Tổng đại lý vé tàu hỏa đường sắt Việt Nam – Vé tàu tết giá rẻ Ga Sài Gòn 2020

Chia sẻ bạn bè