Vietnam Airlines mở đường bay qua Ma Cao từ Hà Nội

Ngày xưa xem phim Hồng Kông nghe nói qua Ma Cao đánh bài mà không biết đi làm sao, ngày nay đi Ma Cao hàng ngày dễ dàng, mua vé máy bay là đi thôi. Vietnam Airlines mở đường bay mới thứ 10 trong năm 2019 từ Hà Nội đi Ma Cao và ngược lại.

Vietnam Airlines hiện khai thác các chuyến bay từ Hà Nội và Ma Cao vào cả khung giờ sáng sớm và tối muộn, giúp hành khách có những lựa chọn tối ưu cho chuyến đi của mình từ Ma Cao và Hà Nội.

Vietnam Airlines bay Hà Nội đi Ma Cao

Từ Hà Nội đi Ma Cao chuyến bay vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ Nhật sẽ khởi hành lúc 19h45, từ Ma Cao đi Hà Nội các chuyến bay khởi hành lúc 23h50.

Các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy, Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 04h00 và từ Ma Cao lúc 08h35.

Đường bay mới Hà Nội – Ma Cao hãng Vietnam Airlines tạo thuận lợi cho hành khách có thể ghé thăm Ma Cao, thuận tiện di chuyển đến các vùng lân cận như Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến, sau đó từ các điểm này bay thẳng về Việt Nam trên những chuyến bay thường lệ của Vietnam Airlines.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Ma Cao và vé máy bay từ Ma Cao đi Hà Nội thì hành khách có thể mua vé trực tuyến tại phòng vé máy bay quốc tế Việt mỹ, đặt vé qua Zalo chat hoặc gọi 0908 220 888 – 0907 820 888.

Ma Cao là một trong hai đặc khu hành chính nằm trong Khu vực Vịnh lớn của Trung Quốc – khu vực kết nối ba địa phương Hồng Kông, Ma Cao và Quảng Đông. Ma Cao thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm nhờ các hoạt động du lịch, mua sắm, giải trí sôi động cùng sự pha trộn độc đáo của văn hóa, kiến trúc, ẩm thực Đông – Tây.

Chia sẻ bạn bè