Quy định về hoàn, hủy, đổi vé của Tiger Airways

Quy định về hoàn, hủy, đổi vé của Tiger Airways
1e1ff535b490af3807410fd4d0968cf0
Quy định về hoàn, hủy, đổi vé của Tiger Airways

 

Quy định về hoàn, hủy, đổi vé của Tiger Airways

1/ Thay đổi ngày bay :

Ngày giờ, chặng bay có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ trên chuyến bay. Khi thay đổi, quý khách phải đóng phí thay đổi và chênh lệch giá giữa giá vé hiện tại và giá vé trước đó cộng với phụ phí khác nếu có. Mọi thay đổi phải thực hiện trước giờ bay ít nhất 4 tiếng và trong vòng 1 năm kể từ ngày xuất vé. Thay đổi sẽ không được xác nhận một khi hành khách chưa thanh toán đủ tiền thay đổi và vé có thể bị hủy.

Quý khách cần tới trực tiếp văn phòng của Tiger Airways tại 52 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM để thực hiện đổi vé hoặc liên hệ các số Hotline để được báo giá và thanh toán qua chuyển khoản.

 

Lưu ý các vé khuyến mại có thể không được quyền thay đổi.

2/ Vé của Tiger Airways không hoàn, không hủy ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt đã quy định trong Điều lệ vận chuyển. Thông thường, nếu quý khách hủy vé, tiền sẽ không được hoàn lại tiền vé.

Vé đã đặt có thể thay đổi trước tối thiểu 4 tiếng so với giờ bay. Nếu quý khách thay đổi, phải đóng phí (change fee) và chênh lệch giá vé (diff fee) nếu có.

Tiger Airways cho phép đổi tên trên vé nhưng đóng phí tương đương 70usd /người/chặng và tiền chênh lệch giá vé vào thời điểm thay đổi (Liên hệ trực tiếp bên singapore để thay đổi). Nếu giá vé mới thấp hơn giá vé cũ, quý khách chỉ phải đóng phí đổi tên nhưng không được hoàn lại khoản tiền chênh lệch giá vé. Trong vòng 4 tiếng trước giờ bay, mọi thay đổi không được phép.

Các hành khách có kết hợp nhiều chuyến bay cần ít nhất 3 tiếng để làm thủ tục hải quan và nhập cư (tùy nơi yêu cầu) hoặc làm thủ tục khai báo hành lý, check in cho chuyến bay kế tiếp.

Nếu quý khách đặt chuyến bay nối chuyến. Một khi chuyến bay trước đã hoàn thành, hành khách không thể thực hiện thay đổi cho 1 phần của hành trình.

Hành khách không được dừng quá 24 giờ trong các chuyến bay nối chuyến. Tiền vé không được hoàn nếu quý khách đặt chỗ không đúng quy định.

3/ Hoàn vé và hủy vé

Tiger Airways áp dụng chính sách không hoàn vé do đó không thể hoàn vé hoặc phí một khi khách hàng quyết định không bay hoặc không thể thực hiện hành trình do bất kỳ thay đổi nào từ phía hành khách ngoại trừ các trường hợp do hành khách chết trước ngày khởi hành (yêu cầu có giấy chứng tử/ death certificate). Quý khách có thể mua thêm bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm cá nhân khi đặt chỗ.

4/ Khi hãng hủy chuyến, lịch bay thay đổi

Trong trường hợp Tiger Airways hủy chuyến bay, hãng sẽ sắp xếp cho hành khách đi chuyến bay kế tiếp còn chỗ và không phải đóng phí.

Tiger Airways không đền bù, bồi thường (compensate), hoàn trả (reimburse), hoặc cung cấp (provide) vé cho hành khách đi trên các chuyến bay của hãng khác và không chịu trách nhiệm nếu các chuyến bay quý khách tự nối chuyến bị ảnh hưởng do lịch bay thay đổi.

Nếu giờ bay của quý khách bị thay đổi hơn 4 giờ so với giờ bay cũ và nếu như chuyến bay mà hãng sắp xếp cho quý khách không phù hợp, quý khách có thể nhận lại 100% tiền hoàn vé hoặc nhận travel credit của hành trình chưa sử dụng.

Tiger Airways không cung cấp voucher ăn uống hoặc chỗ ở khách sạn nếu chuyến bay bị trễ giờ hoặc hủy chuyến. Khách hàng có thể mua thêm bảo hiểm phù hợp khi đi du lịch cho những tình huống này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các quy định  của hãng hàng không Tiger Airways xin quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại trực tiếp tới công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Quy định hoàn hủy của Tiger Airways  – Thay đổi ngày giờ bay tiger Airways

Liên hệ đổi vé Tiger Airways – Văn phòng đặt vé Tiger Airways tại Hồ Chí Minh

Chia sẻ bạn bè