Giá vé máy bay đi Manila Philippines chỉ từ 59 USD

Vé máy bay đi Manila giá rẻ tại Việt Mỹ

vé máy bay đi manila

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Manila Philippines liên hệ phòng vé máy bay Việt Mỹ, đại lý ủy quyền xuất vé trực tiếp từ hệ thống giá rẻ các hãng hàng không quốc tế, Việt Mỹ chuyên vé máy bay đi Manila giá rẻ, thường xuyên cập nhật nhanh chóng bảng giá vé máy bay đi Manila Philippines tại phongvevietmy.com.

Đặt vé đi Manila ngay: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099 – 0907 288 088

Phòng vé Việt Mỹ hôm nay sẽ cập nhật các bảng giá vé máy bay đi Manila của các hãng hàng không có đường bay từ Sài Gòn đi manila với các giá vé khác nhau, giúp cho các bạn tha hồ lựa chọn ngày bay, thời gian bay, giá vé rẻ và hãng bay yêu thích của mình cho chuyến du lịch đến Manila Philippines sắp tới của mình nhé.

Đầu tiên là bảng giá vé máy bay đi manila của hãng Cebu Pacific, hãng này chú trọng vào đường bay từ Sài Gòn đến Manila và chuyên tập trung khai thác đường bay này nên vì thế hãng luôn có các vé máy bay đi Manila có giá thấp, giá vé chỉ từ 70 USD, du lịch đi Manila với chi phí tiết kiệm thì hãng Cebu Pacific là lựa chọn không thể bỏ qua.

Giá vé máy bay đi Manila Cebu Pacific khai thác tại Việt Nam:

Từ Đến Giá vé
TP.HCM Manila 70 USD
Hà Nội Manila 75 USD

Cạnh tranh giá vé với Cebu Pacific và nổi tiếng với thương hiệu vé máy bay giá rẻ 9 năm liền khu vực Châu Á là hãng Air Asia, trước kia khai thác các chuyến bay từ Tp.HCM đi Manila Philippine nối chuyến tại Kuala Lumpur với giá vé từ 79 USD thì hiện tại hãng bắt đầu khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Manila Philippines với giá vé chỉ từ 59 USD.

Giá vé máy bay đi Manila AirASia khai thác tại Việt Nam:

Từ Đến Giá vé
TP.HCM Manila 59 USD

Kế tiếp hãng hàng không có đường bay đến Manila giá rẻ nữa đó chính là hãng Jetstar, giá vé chưa bao gồm thuế của hãng là vào khoảng 2,146,000 VNĐ, tính thêm thuế và phí giá vé cũng tương đối còn thấp so với nhiều hãng bay khác mà nếu như không đặt được vé máy bay đi Manila của Cebu thì Jetstar có thể được lựa chọn là hãng bay tiếp theo mà bạn nên nghĩ tới khi du lịch đến Manila.

giá vé máy bay đi Manila hãng Jetstar

Ngoài ra còn có các hãng bay khác cũng có các vé máy bay đi Manila như của hãng Tiger Airways với giá là từ 102 USD, hãng Vietnam Airlines với giá vé là từ 6,586,000 VNĐ, tất cả đều chưa bao gồm thuế phí, nếu muốn biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ với nhân viên Việt Mỹ sẽ được hướng dẫn đầy đủ cụ thể hơn, Việt Mỹ hy vọng sẽ luôn là cầu nối giúp cho bạn luôn có những chuyến bay đến Manila với chi phí tiết kiệm nhất.

Xem vé máy bay khuyến mãi khác

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay đi Manila tại phongvevietmy.com:

  • Hotline & Zalo: 0907 820 888 – 0908 220 888
  • Skype: vemaybayvietmy
  • Fanpage: www.facebook.com/congtycophandulichvemaybayvietmy

Việt Mỹ đại lý chính thức hãng Air Asia, Cebu Pacific, Vietnam Airlines, Scoot, Jetstar, Philippine Airlines và nhiều hãng hàng không quốc tế khác. MIỄN PHÍ GIAO VÉ KHU VỰC TP.HCM

Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ chúc quý khách tìm được vé máy bay đi Manila giá rẻ ưng ý !

Quay lại: ve may bay di manila

Vé máy bay giá rẻ đi Manila – ve may bay gia re di manila
Đại lý vé máy bay Manila rẻ nhất – dai ly ve may bay di manila rẻ nhat
Mua vé máy bay đi Manila ở đâu – mua ve may bay di manila o dau

Chia sẻ bạn bè