9 nữ tiếp viên hàng không chụp ảnh nude đòi lương

9 nữ tiếp viên hàng không chụp ảnh nude đòi lương

Chụp ảnh khoả thân, vừa để bán những bức hình nhạy cảm này vừa để gây sức ép yêu cầu hãng trả tiền cho họ.

9 cô gái xinh đẹp này đều là tiếp viên của hãng hàng không đã phá sản Air Comet của Tây Ban Nha. Các cô chia sẻ rằng: Họ chụp ảnh khoả thân cho một tờ lịch và sẽ tiếp tục đi rao khắp nơi về tình trạng của mình cho đến khi hãng hàng không này tìm ra được giải pháp hợp lý giúp đỡ các nhân viên (cũ) của mình.

Tiếp viên hàng không chụp ảnh nude

Những nữ tiếp viên đã chụp ảnh nude với mong muốn hãng trả nợ lương cho họ.

Hãng hàng không tư nhân này đã không trả lương cho nhân viên suốt 9 tháng, trước khi tuyên bố phá sản vào tháng 1 vừa qua. Hãng đã lâm vào cảnh nợ nần chồng chất khoảng 160 triệu euro, khoản tiền này bao gồm cả số tiền lương nợ nhân viên trong 9 tháng.

Tiếp viên hàng không chụp ảnh nude

Các nữ tiếp viên hàng không đã quyết định chụp ảnh khoả thân cho một tờ lịch. Họ cho rằng thân thể họ là một tài sản quý giá, vì vậy rằng hãng này nên tìm cách để ưu tiên trả nốt lương cho họ từ những tài sản còn lại của mình.

Tiếp viên hàng không chụp ảnh nude

Michel Velasco – nhân viên của Azafatas Alta con Tacon, một đại lý của Air Comet – cho rằng: Cách làm này vừa giúp họ có thể bán được những cuốn lịch bắt mắt để cải thiện tình hình tài chính, vừa là một cách để biểu tình để đòi lại quyền lợi.

(Theo VCTV)

Chia sẻ bạn bè