Vinpearl Air hãng hàng không mới từ Vingroup

VINPEARL AIR

Nối tiếp sau hãng hàng không mới ra mắt Bamboo Airways thì năm 2019 ngành hàng không Việt Nam lại tiếp tục có thêm hãng hàng không mới thành lập với tên gọi Vinpearl Air.

Theo nguồn tin từ các trang báo thì đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết vừa thành lập Công ty Vinpearl Air có vốn điều lệ 1.300 tỉ đồng, trụ sở chính đặt tại khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội. 

Vinpearl Air hãng hàng không mới từ Vingroup

Vinpearl Air hãng hàng không mới từ Vingroup

Hãng hàng không Vinpearl Air có 3 cổ đông sáng lập gồm Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch VinAsia nắm 45%, ông Hoàng Quốc Thủy nắm 30%, và Phạm Khắc Phương nắm 25%.

Vinpearl Air có người đại diện pháp luật của công ty là bà Nguyễn Thanh Hương, cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vinpearl Air. Bà Nguyễn Thanh Hương đang là đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Nhất Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Nhất Nam.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nhất Nam hiện đã thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup, được Vingroup chi ra hơn 1.000 tỉ đồng để mua lại cuối năm 2018. Còn về Ông Phạm Khắc Phương từng giữ nhiều chức vụ chủ chốt tại Vingroup và Vinpearl. 

Theo thông tin từ phòng Đăng ký Kinh doanh Thành phố Hà Nội ngày 29-5-2019, phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch – đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp đăng ký thay đổi cho Công ty cổ phần Phát triển thương mại và dịch vụ VinAsia đổi tên thành Công ty cổ phần Hàng không Vinpearl Air.

Vinpearl Air thành lập 2019
Ảnh: tuoitre.vn

Công ty cổ phần phát triển du lịch VinAsia tiền thân là Công ty cổ phần phát triển du lịch Nam Hà, được thành lập vào tháng 6-2017.

Như vậy sắp tới sẽ có 6 hãng hàng không nội địa là Vinpearl Air, Bamboo Airways, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Vasco Airlines và Vietnam Airlines. Việc có thêm hãng hàng không Vinpearl Air sẽ càng khiến cho thị trường hàng không càng thêm sôi động, hành khách có thêm sự lựa chọn.

Nguồn: internet

Phòng vé máy bay Việt Mỹ sẽ nhanh chóng cập nhật các tin mới nhất về hãng hàng không sắp ra mắt Vinpearl Air, hãy trở lại website thường xuyên để cập nhật thông tin hãng Vinpearl Air và các chương trình khuyến mãi ” hot ” nhất.

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay vui lòng liên hệ: 0915 699 901 – 0915 699 971

Chia sẻ bạn bè