Các hãng bay nội địa trở lại từ 16/4 sau cách ly xã hội

Các hãng hàng không có Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways có kế hoạch tăng cường chuyến bay nội địa, hoạt động trở lại từ 16/4 sau cách ly xã hội.

Vietjet Air cho biết hãng sẽ tăng cường khai thác thêm 3 chuyến bay từ Hà Nội đi TP HCM trong các ngày 11, 12 và 14/4; Vietjet Air tiếp tục triển khai nhiều đường bay nội địa bị tạm ngừng theo chỉ thị cách ly xã hội từ 16/4.

Vietjet Air bay bình thường từ 16-4

Hãng hàng không tập đoàn FLC Bamboo Airways cũng tái khai thác đường bay nội địa từ ngày 16/4, trong đó tăng cường tần suất trên tuyến Hà Nội – TP HCM lên 7 chuyến khứ hồi/ngày.

Bamboo Airways tiến tới khai thác bình thường trở lại các đường bay nội địa kết nối Hà Nội, TP HCM đến các sân bay khác từ ngày 20/4 như các chặng Hà Nội – Cam Ranh/ Đà Nẵng/ Phú Quốc/ Quy Nhơn và TP HCM – Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Quy Nhơn/ Vinh.

Hãng Vietnam Airlines cũng đang xem xét nối lại các chuyến bay từ hai thành phố lớn Hà Nội, TP HCM và một số đường bay ngách.

Vietnam Airlines bay bình thường từ 16-4

Như vậy sau chỉ thị cách ly xã hội kết thúc vào ngáy 15/4 theo dự kiến thì các hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa trở lại từ ngày 16/4 phục vụ hành khách sau cách ly xã hội.

Hành khách đã có thể mua vé máy bay từ hôm nay cho các chuyến bay khởi hành từ 16/4 sau cách ly xã hội, dự báo lượng hành khách sẽ tăng cao sau khi các hãng hàng không hoạt động trở lại các đường bay nội địa, do đó để mua được giá vé tốt nhất thì hành khách nên đặt vé máy bay sớm từ hôm nay.

Tiếp tục cuộc chiến chống dịch Covid-19, các hãng hàng không tiếp tục đề nghị hành khách và phi hành đoàn xếp hàng giãn cách khi làm thủ tục, ngồi giãn cách trên máy bay. Ngoài ra hành khách được yêu cầu làm thủ tục trực tuyến, kê khai y tế, thường xuyên rửa tay, sử dụng khẩu trang, găng tay phòng dịch.

Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ vẫn hoạt động xuyên suốt mùa dịch phục vụ hành khách mua vé máy bay cũng như vé tàu hỏa, hành khách có thể mua vé ngay tại website www.vemaybayvietmy.com hoặc đặt vé trực tuyến bằng cách gọi/Chat Zalo 0907 820 888 – 0908 220 888.

Phòng vé Việt Mỹ hỗ trợ giao vé miễn phí tận nhà giúp khách đặt vé hạn chế ra đường không cần thiết.

Tổng đài vé máy bay: 0915 699 901 – 0915 699 971.

Chia sẻ bạn bè