Air Asia tăng 20 chuyến bay chở người Việt đi xem chung kết AFF Cup 2018

Trước trận đấu bán kết 2 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội thì CEO của hãng Air Asia tin chắc đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Philippines ở trận bán kết ngày 06/12 và gặp Malaysia ở chung kết.

Đó là chia sẻ của ông Tony Fernandes – CEO Air Asia, tại buổi gặp gỡ giữa các nhà đầu tư trong và ngoài nước với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ, sau khi kết thúc Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam chiều ngày 06/12.

Airasia-tang-20-chuyen-bay-den-kuala-lumpur

Từng chia sẻ là người rất hâm mộ bóng đá, ông Tony Fernandes cho biết mình đặt trọn niềm tin chiến thắng vào tuyển Việt Nam khi đối đầu Philippines ở trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình.

Chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ thắng tối nay và chúng tôi dự kiến tăng thêm 20 chuyến bay chở cổ động viên Việt Nam đi xem chung kết“, ông Tony khẳng định.

Trong buổi gặp, CEO hãng bay giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia cũng chia sẻ về tiềm năng phát triển hàng không ở Việt Nam khi đến nay hãng đã đưa 10 triệu khách du lịch tới đây. Ông cũng mong muốn đóng góp để thúc đẩy tăng trưởng du lịch cũng như kinh tế Việt Nam.

“Lợi thế của Việt Nam là con người và văn hóa. Chúng tôi muốn đến đây, hợp tác với tập đoàn TMG để khai thác các tiềm năng của du lịch Việt Nam, phát huy những lợi thế này”, ông Tony nhấn mạnh.

Ngay sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển philippins giống như dự đoán của ông Tony Fernandes và chắc chắn giành tấm vé vào chung Kết AFF Cup 2018. Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Malaysia tại chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tại Kuala Lumpur. Đây sẽ là trận đấu được người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi nhất.

Đến thời điểm hiện tại thì hành trình bay từ Tp.HCM, Hà Nội đi Kuala Lumpur ngày 09,10,11 đã được hàng trăm người hâm mộ đặt ngay sau trận đấu Bán Kết giữa Việt Nam và Philippines.

Hành trình bay đến Kuala Lumpur hiện tại người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể đặt vé là hãng AirAsia, Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines, để mua được vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur tham dự trận chung kết giữa Vietnam và Malaysia thì ngay hôm nay người hâm mộ phải tiến hành đặt vé sớm.

Vé máy bay ngã tư đường Tân Kỳ Tân Quý

Phòng vé máy bay quốc tế Việt Mỹ hiện là nơi bán vé máy bay đi Kuala Lumpur uy tín mà người hâm mộ tuyển Việt Nam có thể liên hệ mua vé máy bay đi Kuala Lumpur ngay. Những hành khách tại Tp.HCM sẽ đượ hỗ trợ giao vé máy bay đến tận nơi Miễn phí giao vé.

Gọi đặt vé đi Kuala Lumpur tham dự chung Kết AFF Cup 2018 tại Malaysia qua hotline/Zalo: 0908 220 888 – 0907 820 888 – 0915 699 901 – 0915 699 971.

Nhanh tay dành cho mình tấm vé tham dự chung Kết AFF Cup 2018 tại Malaysia nào, đại lý vé quốc tế Việt Mỹ đã sẵn sàng phục vụ các bạn tấm vé máy bay đến Kuala Lumpur ngay lúc này.

Nguồn tăng chuyến bay: theo vnexpress.

Chia sẻ bạn bè