Vietnam Airlines nâng cấp hệ thống check-in

Vietnam Airlines nâng cấp hệ thống check-in
a5801e316176340fea26ab0c29475058Vietnam Airlines nâng cấp hệ thống check-in

Hãng hàng không Quốc gia dự kiến chuyển đổi hệ thống làm thủ tục từ 1h sáng 8/9. Việc check-in của hành khách trong vòng 6 tiếng đồng hồ sẽ được thực hiện bằng hệ thống dự vòng với cam kết không gây ảnh hưởng đến lịch bay. Vietnam Airlines cho biết sắp triển khai chuyển đổi và nâng cấp hệ thống làm thủ tục hành khách (check-in). Hoạt động này sẽ diễn ra vào thời điểm 1h sáng 8/9 và kéo dài trong khoảng 6 tiếng. Hình ảnh Vietnam Airlines nâng cấp hệ thống check-in số 1Hệ thống check-in mới sẽ có nhiều cải tiến so với hệ thống cũ.
vietnam airlines nang cap he thong check in 06114

Hãng cho biết, việc chuyển đổi nêu trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm thủ tục hành khách của Vietnam Airlines tại 12 sân bay, bao gồm Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Pnompenh, Siem Reap (Campuchia), Viêng Chăn (Lào), Soekarno Hatta (Jakatar, Indonesia), Changi (Singapore), Kuala Lumpur (Malaysia), Incheon, Gimhae (Hàn Quốc), Narita (Nhật Bản). Bên cạnh đó, các sân bay địa phương trong nước và các sân bay nước ngoài mà Vietnam Airlines đang trực tiếp khai thác cũng bị ảnh hưởng gián tiếp. Trong quá trình chuyển đổi, việc làm thủ tục cho hành khách trên chuyến bay có thể tạm thời bị gián đoạn. Do đó, Vietnam Airlines sẽ sử dụng các hệ thống dự phòng để làm thủ tục cho khách. Hãng cũng sẽ tăng cường nhân lực trực và phục vụ tại các sân bay diễn ra việc chuyển đổi để đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách tại sân bay vẫn được duy trì tốt.
quay thu tuc check in vietnam airlines

 

Hệ thống sắp được nâng cấp mang tên SSCI, được thiết kế theo hướng đồng bộ với hệ thống đặt giữ chỗ. Chính vì thế, các thông tin đặt giữ chỗ có thể hiển thị ngay tại nơi làm thủ tục, ví dụ như hiển thị sơ đồ chỗ ngồi của khách, thông tin vé của khách… Điều này tạo điều kiện cho việc phục vụ hành khách được dễ dàng, thuận lợi hơn. Ngoài ra, hệ thống làm thủ tục mới là nền tảng để Vietnam Airlines có thể triển khai các ứng dụng mới và hiện đại trong tương lai.

Hãng cho biết việc chuyển đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và phù hợp với xu thế chung của các hãng hàng không trên thế giới.
Nguồn : VnExpress

Chia sẻ bạn bè