Việt Nam gia nhập mạng bay quốc tế Etihad Airways 

Việt Nam gia nhập mạng bay quốc tế Etihad Airways 

Etihad Airways, hãng hàng không quốc gia Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) cuối tuần qua đã công bố mở đường bay trực tiếp đến Việt Nam từ năm 2013, thay cho mô hình bay liên danh với Vietnam Airlines từ năm 2011 đến nay.
Chuyến bay trực tiếp Abu Dhabi – TP.HCM sẽ diễn ra hàng ngày bằng máy bay Airbus A330-200 có 260 ghế, là điểm đến trực tiếp thứ sáu của Etihad Airways tại ASEAN và mạng 21 điểm đến trong toàn khu vực.
ve may bay etihad airways 24sep
Đường bay mới này từ UAE thông qua mạng Etihad Airways đến Trung Đông, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ.
Theo ông James Hogan, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Etihad Airways, đầu tư của UAE vào Việt Nam đến nay đã vượt 3 tỉ USD và thương mại hai chiều tăng hơn 1,3 tỉ USD, vì thế hãng nhắm đến hỗ trợ các liên doanh UAE tại Việt Nam về năng lượng, cơ sở hạ tầng, du lịch, và xây dựng dân dụng… Hiện tại các chuyến bay liên danh giữa Etihad Airways và Vietnam Airlines đang phải nối chuyến tại Bangkok và Kuala Lumpur.
Phòng vé máy bay Việt Mỹ hiện tại đang là đại lý cấp 1 của Etihad Airways , chúng tôi cung cấp nhanh chóng đến bạn các các vé máy bay giá rẻ nhất của Etihad Airways với các đường bay trong nước và quốc tế.
Bạn có thế đặt mua vé máy bay Etihad Airways với nhân viên Việt Mỹ qua số điện thoại sau:
0915 699 901 – 0915 699 971
Chia sẻ bạn bè