Thêm hãng hàng không quốc tế bay đến Cam Ranh

 4d5170e510313f2de7bc95b01c41a1a3

Thêm hãng Hàng không quốc tế bay đến cam ranh

Ngày 24/10, tàu bay Boeing – 757 của hãng hàng không Utair (Nga) chở theo 233 hành khách đã hạ cánh an toàn xuống Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Chính thức khai thác đường bay nối thành phố Novosibirsk (Nga) tới Nha Trang (Khánh Hòa).
Utair hiện nay đang là một trong các hãng hàng không hàng đầu của Nga. Với đường bay Novosibirsk – Cam Ranh, hãng dự kiến sẽ khai thác tần suất 6 ngày/chuyến. Sử dụng tàu bay Boeing – 777 và Boeing 757 .
Với lợi thế có nhiều chuyến bay thẳng từ Nga đến Cam Ranh, từ cuối năm 2010 đến nay số lượng các chuyến bay từ Nga đến Cam Ranh liên tục tăng cao, trở thành quốc gia có lượng khách lớn thứ 2 đến Khánh Hòa, sau Mỹ.
Utair 30oc
Bên cạnh đó, các hãng hàng không đưa khách du lịch từ các nước Ukraina, Cộng hòa Czech… cũng bắt đầu đến Khánh Hòa ngày một nhiều hơn. Giới kinh doanh du lịch nhận định du khách Đông Âu đang dần dịch chuyển về Việt Nam để nghỉ Đông.
Nắm bắt được điều này, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng điều kiện cơ sở hạ tầng và nhân sự tốt nhất để đáp ứng phục vụ tốt nhất các chuyến bay hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
Nguồn : caa.gov.vn
Chia sẻ bạn bè