Vé máy bay Vietnam Airlines đường Lê Thị Riêng quận 12

Vé máy bay Vietnam Airlines đường Lê Thị Riêng quận 12 là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay Vietnam Airlines uy tín và chất lượng, tuy giá cả hơi nhỉnh hơn các hãng hàng không khác nhưng phong cách phục vụ, chất lượng chuyến bay luôn đi đầu trong ngành hàng không Việt Nam. Giờ đây, để có những tấm vé máy bay Vietnam Airlines, quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số hotline: 0907 820 888 là quý khách sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách khi làm việc với phòng vé chúng tôi.
 Vé máy bay Vietnam Airlines đường Lê Thị Riêng quận 12
Hình thức thanh toán tại đại lý vé máy bay Vietnam Airlines đường Lê Thị Riêng quận 12:
Để đặt những tấm vé máy bay Vietnam Airlines tại phòng chúng tôi, quý khách chỉ cần chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán thuận tiện dưới đây:
Số điện thoại tư vấn và book vé: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099
– CHỌN THANH TOÁN BẰNG CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản qua Internet banking, qua thẻ ATM, qua điện thoại hoặc chuyển trực tiếp tại ngân hàng.  Việt Mỹ sẽ chuyển vé qua mail, tin nhắn yahoo, điện thoại, fax, chuyển phát nhanh cho quý khách.
– CHỌN THANH TOÁN TẠI NHÀ HOẶC CƠ QUAN KHÁCH HÀNG
Sau khi quý khách đặt vé, nhân viên phòng vé sẽ đến nhà hoặc cơ quan quý khách để giao vé và thu tiền. (giao vé miễn phí trong bán kính 10km).
– CHỌN THANH TOÁN TẠI PHÒNG GIAO DỊCH CỦA PHÒNG VÉ
Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng để thanh toán và nhận vé.
(Phòng vé máy bay Việt Mỹ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM).
  Vé máy bay Vietnam Airlines đường Lê Thị Riêng quận 12
Vài nét về đường Lê Thị Riêng quận 12:
Lê Thị Riêng quận 12 là một đoạn đường nối giữa quốc lộ 1A và đường Thới An, tuy là một đoạn đường không lớn lắm nhưng lại tập trung nhiều dân cư sinh sống. Từ đường Lê Thị Riêng chỉ mất 15 phút để đến ngã tư Ga và cũng cùng khoảng thời gian để đến ngã tư công viên phần mềm Quan Trung. Cũng là một trong những đoạn đường giao thương nhộn nhịp của quận 12, thuận tiện cho những khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay mà đang ở đường Lê Thị Riêng hoặc đang ở gần đường Lê Thị Riêng quận 12.
Chia sẻ bạn bè