Công nghệ cửa sổ hiển thị mới của Airbus sẽ ra mắt trong tương lai

Công nghệ cửa sổ hiển thị mới của Airbus sẽ ra mắt trong tương lai
4e88c6242402ab8e408a53841cc868e5Công nghệ cửa sổ hiển thị mới của Airbus sẽ ra mắt trong tương lai
Bạn có tin là phát minh của hãng máy bay Airbus sẽ thành hiện thật không lâu nữa không, thật tuyệt vời nếu như chúng ta đi máy bay mà như đang ngồi trên một con tàu cao tốc hay ngồi tại một buồng kính mà xung quanh trong suốt như hòa nhập với không gian bên ngoài, đó có thể là một trãi nghiệm trên không tuyệt vời nhất và việc đi máy bay sẽ giống như một chuyến thăm quan thú vị từ trên không. – http://phongvevietmy.com
Hãng hàng không Airbus vừa mới đăng ký một bằng sáng chế phát minh mới của mình, hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng lớn trong ngành hàng không khi biến chiếc cửa sổ đơn điệu trên máy bay thành một màn hình cảm ứng với nhiều tính năng thú vị.
airbus2
Với màn hình cảm ứng này, các hành khách trên máy bay có thể quan sát thấy các địa danh ở phía dưới trong khi đang bay trên bầu trời. Không những vậy, họ còn có thể chạm vào màn hình để tìm hiểu thêm các thông tin về những địa danh đó.
Các hành khách cũng sẽ có chỗ ngồi thoải mái hơn để quan sát được các địa danh ở bên dưới. Những chiếc ghế ngồi sẽ cho phép thay đổi góc độ, ngả lưng cũng như không gian rộng rãi hơn.
airbus3
Không chỉ dừng lại ở đó, Airbus còn cho biết tham vọng muốn tạo ra một hệ thống màn hình hiển thị kéo dài dọc theo máy bay, khiến cho các hành khách không còn cảm giác như đang ngồi trong máy bay nữa.
Mặc dù công nghệ này vẫn đang nằm trên giấy, nhưng nó hứa hẹn một tương lai mới của ngành hàng không, khi mà mỗi chuyến bay sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với các hành khách. Việc quan sát được những cảnh quan bên ngoài cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho những người mắc chứng sợ bay.
Nguồn: genk.vn
Chia sẻ bạn bè