Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng đi Côn Đảo từ tháng 8/2020

Tin vui cho các tín đồ mê biển, trong tháng 8/2020 hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thẳng đi Côn Đảo, một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Việt Nam, điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tìm hiểu lịch sử hào hùng của các chiến sĩ Cách Mạng Việt Nam.

Hiện tại đường bay đến Côn Đảo được khai thác duy nhất bởi hãng Vietnam Airlines liên danh với Vasco, giá vé máy bay đi Cổn Đảo khá là cao cho những ai muốn đến Côn Đảo thăm viếng hay du lịch, nhưng đó sẽ là dĩ vãng khi Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng đi Côn Đảo từ tháng 8/2020.

Bamboo Airways mở đường bay thẳng đi CÔn Đảo
Bamboo Airways mở đường bay thẳng đi Côn Đảo

Việc Bamboo Airways mở đường bay đến Côn Đảo góp phần thúc đẩy du lịch Côn Đảo phát triển mạnh, sự cạnh tranh về giá vé máy bay sẽ đem lại nhiều quyền lợi cho hành khách, kích thích lượng hành khách có nhu cầu du lịch biển, đặc biệt là điểm đến Côn Đảo mà bấy lâu nay nhiều du khách phải đắn đo suy nghĩ khi muốn đến Côn Đảo bởi giá vé máy bay khá cao.

Phòng vé máy bay Việt Mỹ bật mí đến các bạn giá vé máy bay mà Bamboo Airways mở bán khá là rẻ chỉ từ 399,000 đồng/vé ( chưa thuế phí ), dự kiến 03 đường bay thẳng đến Côn Đảo được Bamboo Airways khai thác là Cần Thơ – Côn Đảo (VCA-VCS), Đà Nẵng – Côn Đảo (DAD-VCS) và Hà Nội – Côn Đảo (HAN-VCS).

Dự kiến Bamboo Airways khai thác 03 đường bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ đi CÔn Đảo từ 18/08/2020 với dòng máy bay mới, hiện đại Embraer 195 lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam. Ngoài hạng ghế Phổ thông, Bamboo Airways còn triển khai hạng ghế Thương gia trên tất cả các chuyến bay đến và đi từ Côn Đảo với những ưu đãi về hành lý và làm thủ tục check-in.

Hành khách đã có thể mua vé máy bay đi Côn Đảo từ Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ từ lúc này, giá vé khuyến mãi đường bay mới chỉ từ 399K (chưa thuế phí), đặt vé máy bay tại Việt Mỹ qua hotline/Zalo 0907 820 888 – 0908 220 888.

Xem thêm: Vé đi Côn Đảo Vietnam Airlines chỉ từ 1,453,000 đồng

Chia sẻ bạn bè