Vé máy bay Vietnam Airlines đi Roma

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Roma

9f595344dcbf2a8ed91b40a5bf1bc0f7

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Roma

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Roma

Ve may bay di Roma

Hiện tại thì hãng Vietnam Airlines đang cung cấp các vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Roma với vé giá rẻ phải chăng, hợp với túi tiền các bạn có thu nhập trên trung bình một chút hoặc bạn nào đang ấp ủ ước mơ một lần du lịch đên Roma, giá vé thấp nhất hiện được bán mà chúng tôi tra được sáng nay của Vietnam Airlines vào tháng 10 tới đó chính là chỉ khoảng 12,691,000 VNĐ (chưa bao gồm thuế và phí nha bạn), quá rẻ rồi đúng không nào khi bay ở hãng bay quốc gia với uy tín và chất lượng đảm bảo nhé.
vietnam airlines di roma 13sep

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Roma

Roma là thủ đô và là một trung tâm văn hóa, kinh tế, thương mại, chính trị hàng đầu của nước Ý.Thành phố tọa lạc trên hợp lưu của sông Aniene vào sông Tiber. Roma cổ đại được xây dựng trên 7 quả đồi liền nhau nên được gọi là thành phố 7 quả đồi. Trong thành phố có công trình kiến trúc cổ như quảng trường, nhà thờ, tu viện, hoàng cung, trường đấu mãnh thú, miếu thần, pháo đài cổ, các tượng thần, vòi phun nước. Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại, có cảm giác như đang trong một viện bảo tàng khổng lồ. Roma cũng khá nổi tiếng với những món ăn ngon, khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới không những được biết đến với kiến trúc đẹp mà còn được dịp nếm thử một số món ăn truyền thống của roma.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, có trụ sở chính được đặt tại hai sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ngoài ra, hãng còn có trạm trung chuyển được đặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Hong Kong và Narita, Tokyo. Vietnam Airlines hoạt động và phát triển các tuyến đường bay tại khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Á và châu Đại Dương, với 46 điểm đến trên 19 quốc gia. Đa dạng về số đường bay vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua vé máy bay đi Roma của Vietnam Airlines mà không phải lo ngại gì nhiều về hành trình bay của mình rồi nhé.

Số điện thoại đặt vé máy bay giá rẻ đi Roma hãng Vietnam Airlines:

0915 699 971  –   0915 699 901

Vé máy bay đi Roma giá rẻ – ve may bay di Roma gia re

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines – dai ly ve may bay Vietnam Airlines

Mua vé máy bay đi Roma ở đâu – mua ve may bay di Roma o dau

Chia sẻ bạn bè