Vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Malindo Air giá rẻ

Vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Malindo Air giá rẻ

391b3dccd09015330795d4096118d0a7

Vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Malindo Air giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur đến Malaysia từ Việt Nam hành khách có nhiều sự lựa chọn hãng hàng không theo yêu thích của mỗi người, giá vé máy bay đi Kuala Lumpur tốt nhất khi bạn lựa chọn đặt vé máy bay Malindo Air. Là một hãng hàng không có trụ sở tại Malaysia thì chắc chắn hãng Malindo chuyên khai thác các chặng bay giá rẻ từ Kuala Lumpur – Malaysia đi các quốc gia và ngược lại.

ve may bay hang malindo air

Malindo Air thành lập 2013 có trụ sở đặt tại Malaysia và là một liên doanh giữa National Aerospace Industries và National Defence (NADI) của Malaysia và Lion Air của Indonesia, sau 2 năm thành lập thì cuối cùng hãng Malindo cũng có mặt tại thị trường hàng không Việt Nam. Là hãng hàng không đầu tiên liên doanh từ hai quốc gia trong khu vực Đông Nam Á , hãng Malindo hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cho nhiều hãng hàng không khác trong việc khai thác các chuyến bay giá rẻ đặc biệt là chặng bay đi Kuala Lumpur.

Hãng hàng không Malindo Air sẽ bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 12/2015 và khai thác các chuyến bay từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất TP.Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay Malindo Air qua số 0907 820 888 – 0908 220 888 trên toàn quốc.

Dịch vụ vé máy bay hãng Malindo Air đi Kuala Lumpur như thế nào?

– Hành lý xách tay 7kg

– Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur hạng phổ thông Malindo Air được kèm thêm 30kg hành lý ký gửi.

– Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur hạng thương gia Malindo Air được kèm thêm 40kg hành lý ký gửi.

– Hành khách đi hãng Malindo còn được một bữa ăn miễn phí.

– Malindo Air tính phí như người lớn với trẻ em trên 2 tuổi và thu phí 12USD/1 em bé/1 chiều với chặng Tp.HCM – Kuala Lumpur.

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Malaysia hãng Malindo Air như sau:

Chặng bay giữa Tp.HCM – Kuala Lumpur (sân bay KLIA2): Bay hàng ngày

+ Cất cánh từ Tân Sơn Nhất lúc 13h55 chuyến OD562.

+ Cất cánh từ Kuala Lumpur (KLIA2) lúc 12h5 (giờ GMT+8 – giờ Malaysia) hạ cánh lúc 13h (giờ GMT+7 – giờ Việt Nam) chuyến OD561.

Chặng bay giữa Hà Nội – Kuala Lumpur (sân bay KLIA2): Hãng Malindo Air khai thác từ 01/09/2016

Thông tin chi tiết tại > Malindo Air khai thác đường bay Kuala Lumpur – Hà Nội

ve may bay hang malindo gia re

So với các hãng hàng không Vietnam Airlines , Air Asia thì vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Malindo Air giá rẻ hơn kèm dịch vụ lợi cho hành khách nhiều hơn. Do đó khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur thì Malindo có thể là một sự lựa chọn cho hãng hàng không giá rẻ đến Kuala Lumpur – Malaysia.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn giá vé máy bay tốt nhất của bất kỳ hành trình bay nào bạn hãy liên hệ với phòng vé máy bay Việt Mỹ 0915 699 901 – 0915 699 971 để được chăm sóc tốt nhất và đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Malindo giá rẻ.

Chia sẻ bạn bè