Tiger Airways bán vé giá rẻ đi Gold Coast 263 USD

Tiger Airways bán vé giá rẻ đi Gold Coast 263 USD

e3a40f1a58aaa0e8953eab10b9dcded7

Tiger Airways bán vé giá rẻ đi Gold Coast 263 USD

 

Hãng hàng không Tiger Airways bán vé giá rẻ đi Gold Coast 263 USD

Tiger airways ban cac ve gia re di gold coast 263 usd

Tin mới nhất mà đại lý vé máy bay Việt Mỹ muốn thông báo cho các bạn nào đang có kế hoạch du lịch đến Úc, đặc biệt là đến Gold Coast là từ đầu tháng 10 năm nay, Tiger Airways có bán rải rác các vé máy bay đi Gold Coast với vé máy báy giá rẻ trong khoảng chỉ từ 263 USD, nếu tính luôn thuế và phí tổng cộng tất cả vào thì giá vé cuối cùng sẽ là 304 USD thôi, mức giá vô cùng rẻ phải không các bạn? Hiện giờ giá vé trên vẫn còn rất nhiều trong tháng 10 nên muốn sở hữu được tấm vé máy bay đi Gold Coastgiá rẻ thì ngay bây giờ hãy liên lạc với nhân viên Việt Mỹ ngay để đặt vé nhé.

gold coast 2july13

Gold Coast là một thành phố thuộc bang Queensland, là thành phố đông thứ 2 của bang và thứ 6 của Úc. Gold Coast nổi tiếng bởi những bãi biển đẹp, khí hậu cận nhiệt ấm áp và thành phố còn được ví như là Miami thứ 2 của Thế Giới. Gold Coast có đường bờ biển dài hơn 40km, nơi đây khí hậu quanh năm ôn hòa và có nhiều điểm du lịch nên đã trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ cho dân Australia mà còn cả du khách quốc tế. Do đó, Gold Coast được chọn làm nơi đăng cai Thế vận hội Khối thịnh vượng chung 2018. Đến Úc mà chưa đến Gold Coast, coi như bạn chưa biết gì về Australia. Gold Coast còn mang đến cho các du khách niềm hãnh diện khi từng đến nơi này.

Hiện nay thì phòng vé Việt Mỹ đang là đại lý cấp 1 của Tiger Airways khi hoạt động tại thị trường Việt Nam, vì thế nên khi các chương trình khuyến mãi mới vừa được Tiger Airways triển khai thì Việt Mỹ sẽ cập nhật nhanh chóng đến bạn, giúp cho bạn luôn mua được các vé máy bay giá rẻ của hãng. Ngoài các giá vé đi đến Gold Coast với vé giá rẻ thì nếu bạn nào muốn tra vé của Tiger Airways tới những nơi khác thì cũng có thể liên hệ với nhân viên Việt Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ.

Số điện thoại liên hệ đặt vé tại văn phòng phòng vé Việt Mỹ:

0915 699 971  –   0915 699 901

Đặt vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ – dat ve may bay di gold coasd gia re

Mua vé máy bay đi Gold Coast ở đâu – mua ve may bay di gold coast o dau

Đại lý vé máy bay Tiger Airways – dai ly ve may bay tiger airways

Chia sẻ bạn bè