Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ Jetstar

Tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng bây giờ không quá khó, hành trình bay đến Đà Nẵng hiện đang được 3 hãng hàng không khia thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Trong đó hãng giá rẻ Jetstar là hãng thường xuyên mở bán vé máy bay đi Đà Đẵng giá rẻ, là hãng hàng không giá rẻ ở VIệt Nam vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ Jetstar bình thường có gia từ 199,000 VNĐ, có khi khuyến mãi chỉ 3000 VNĐ cho 1 vé máy bay đi Đà Nẵng.
Hỗ trợ đặt vé nhanh: 0915 699 901 – 0915 699 971
Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng
Mỗi ngày, Jetstar Pacific khai thác hơn 6 chuyến bay xuất phát từ 3 đầu thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang đi Đà Nẵng giá rẻ. Với nhiều giờ bay khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình bay thích hợp nhất.
Nếu như Hà Nội thu hút du khách bởi nét cổ kính của những địa danh mang nét đẹp hào hùng về một thời dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt… thì Đà Nẵng lại làm du khách choáng ngợp bởi vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như sông Hàn thơ mộng, Bà Nà Hill, bảo tàng Chăm Pa,… Cùng một nền văn hóa đặc sắc và những món ăn hấp dẫn.
vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ Jetstar
Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ Jetstar ngay hôm nay để có giá ưu đãi.
– Tổng đài đặt vé Jetstar: 0908 220 888 – 0907 820 888
– Đặt vé trực tuyến tại: phongvevietmy.com
– Yahoo/Skype: vemaybayvietmy, vietmyair
Chia sẻ bạn bè