Phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương

Đại lý bán vé máy bay giá rẻ tại đường Lê Văn Khương quận 12

Phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương trực thuộc quận 12. Quận 12 là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1997, với nhiều địa điểm tham quan như căn cứ Vườn Cau ở Thạnh Lộc, chùa Thiên Vân, chùa Quảng Đức, làng cá sấu, các vườn mai, vườn kiểng… và cũng là địa điểm đặt trung tâm CNTT lớn nhất nước là Công Viên Phần Mềm Quang Trung.. Đường Lê Văn Khương giao cắt với đường Nguyễn Ảnh Thủ, song song với đường Lê Thị Riêng và là hướng đi đến quốc lộ 1A đi đến các tỉnh thành khác.
Phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương
Phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương quận 12, TP HCM là tuyến đường tập trung ngày càng nhiều dân cư sinh sống và làm việc, là tiền đề rất thuận lợi cho việc mở rộng thị trường cung cấp vé máy bay quốc tế và nội địa của địa lý vé máy bay Việt Mỹ tại đây. Phòng vé Việt Mỹ chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, luôn cập nhật vé khuyến mãi nhanh nhất. Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại cho quý khách giá vé rẻ nhất trong cùng một thời điểm, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi đến đây đặt mua vé máy bay.
Phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương
Phương Thức đặt vé:
Quý khách có nhu cầu đặt mua vé Vietnam Airlines có thể liên hệ với Đại lý Việt Mỹ qua các kênh bán vé như sau:
•    Gọi điện trực tiếp đến tổng đài đặt vé 0908 220 888 hoặc Hotline: 0907 820 888.
•    Chat với Booker qua các nick yahoo: vemaybayvietmy, vietmyair02, vietmyair04
•    Đến trực tiếp phòng vé tại số 32 Tân Kỳ Tân Qúy phường Tây Thạnh quận Tân Phú TP HCM để đặt vé.

Phương Thức Thanh Toán
Đối với quý khách ở nội thành tại phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương nói riêng và khu vực TPHCM nói chung Việt Mỹ sẽ giao vé tận nơi miễn phí cho quý khách.

Đối với quý khách ở xa văn phòng vé máy bay đường Lê Văn Khương hơn bán kính 10km và ở tỉnh khác vui lòng thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng, ATM, Internet Banking qua các tải khoản sau: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Agribank, Đông Á, BIDV, ACB….cho Việt Mỹ.

Xem thêm: Chương trình vé máy bay Khuyến Mãi mới nhất

Từ khóa tìm kiếm:

Phong ve may bay duong le van khuong quan 12

dai ly ve may bay tai duong le van khuong quan 12

dat ve may bay gia re duong le van khuong quan 12

Chia sẻ bạn bè