Đại lý vé máy bay quận 5

Đi theo xu hường phát triển của ngàng công nghiệp hàng không, việc đi lại bằng máy bay ngày nay đã đơn giản hơn rất nhiều. Vì thế, các đại lý bán vé máy bay cũng đã mọc lên khắp nơi, vừa để cung cấp vé máy bay khi có nhu cầu của khách hàng, cũng vừa tiện lợi hơn trong việc nhận vé mà bạn không phải mất công ra đến sân bay để đặt vé. Đại lý vé máy bay quận 5, chi nhánh cấp 2 của phòng vé máy bay Việt Mỹ tại quận 5, được mở ra cũng nhằm mục đích đó.
Bạn có thể ngồi ở nhà, ở công ty hay quán cafe, phòng trà mà vẫn có thể đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ. Chỉ cần lên google và gõ “Phòng vé Việt Mỹ” bạn sẽ tìm thấy ngay vị trí đầu là website chính của công ty chúng tôi. Tại đây, bạn có thể tìm vé máy bay trực tuyến hay cập nhật cho mình những thông tin du lịch cùng những đợt khuyến mãi hấp dẫn của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế.
>> Để đặt vé máy bay giá rẻ, liên hệ hotline: 0907 820 888
 Đại lý vé máy bay đường Vườn Lài quận Tân Phú
Sau khi đặt vé xong, bạn sẽ thanh toán và nhận vé máy bay như thế nào?
• Nếu bạn không có nhiều thời gian: hãy chọn hình thức chuyển khoản và nhận vé máy bay online.
Với hình thức này, bạn vui lòng chuyển khoảng qua ATM, Internet Banking, chúng tôi sẽ chuyển vé qua mail, tin nhắn yahoo, điện thoại, fax, chuyển phát nhanh cho bạn.
• Nếu bạn muốn chắc chắn hơn: hãy sữ dụng hình thức giao vé miễn phí.
Với dịch vụ giao vé máy bay miễn phí của phòng vé chúng tôi. Bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ, chúng tôi sẽ cho nhân viên đem vé máy bay đến, để bạn có thể trực tiếp thanh toán và nhận vé máy bay ngay tại nhà riêng, công ty hoặc nơi ban đang làm việc. (trong phạm vi 10km so với trụ sở chính)
• Hoặc bạn có thể chọn hình thức giao dịch trực tiếp tại trụ sở chính.
Nếu bạn đang ở gần trụ sở chính hoặc đối với  những vé gấp, vé cận ngày bay, vé máy bay không thể giữ chổ được. Bạn vui lòng trực tiếp đến trụ sở chính của chúng tôi để thanh toán và nhận vé.
Số điện thoại tư vấn viên: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099
Hãy chọn hình thức nào mà bạn cho là thuận tiện nhất.
Đại lý vé máy bay quận 5
Để góp phần linh hoạt cho việc nhận vé, đại lý chúng tôi đã có mặt tại quận 5 là quận thuộc khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Phía tây bắc giáp Quận 10 và Quận 11, với ranh giới là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh. Phía đông giáp Quận 1, ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ. Phía nam giáp kênh Tàu Hủ, ngăn cách với Quận 8. Phía tây giáp với Quận 6 bởi đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn. Ngoài ra, quận 5 và quận 6 còn được gọi chung là Chợ Lớn, một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam.
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ:
Phòng vé máy bay Việt Mỹ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM.
Zalo – Viber – Skype: 0908 220 888
Chia sẻ bạn bè