Vé máy bay đi NewYork giá rẻ

Vé máy bay đi NewYork tại phòng vé Việt Mỹ

Công ty TNHH TMDV Việt Mỹ xin kính chào quý khách!

Công ty Việt Mỹ tự hào là đại lý chính hãng của trên 30 hãng máy bay đang hoạt động tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Jetstar, Cathay Pacific, Lion Air,…Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi đã được các hãng hàng không ủy nhiệm toàn quyền cung cấp vé máy bay, giá vé thấp nhất thời điểm hiện tại và xuất hóa đơn trực tiếp cho quý khách hàng.

Hiện nay, công ty Việt Mỹ đang cung cấp vé máy bay một chiều và khứ hồi đường bay Sài Gòn – NewYork của các hãng hàng không khác nhau đang hoạt động tại Việt Nam cho quý khách hàng đang có nhu cầu đi công tác, du học hoặc đi du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới đến thành phố này.

New York  là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ và trung tâm của vùng đô thị New York, một trong những vùng đô thị đông dân nhất trên thế giới. Với những tòa nhà chọc trời, những thư viện lớn hiện đại và những sân khấu hoành tráng ở Broadway, New York là thành phố có nhiều cái nhất của Mỹ và cả thế giới.

new york

Khi đặt chân đến đây, quý khách khó có thể bỏ qua các địa điểm du lịch hấp dẫn như: tượng Nữ thần Tư Do, thư viện công cộng New York- một trong những thư viện lớn nhất Mỹ, quảng trường thời đại, chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời trong khu Mahattan,…và vô số điều thú vị và lôi cuốn quý khách từ cảnh vật và con người nơi đây

new york view at night big21

Vé máy bay Sài Gòn-New York của các hãng hàng không trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Jetstar, American Airlines,…hiện nay đang được công ty chúng tôi nhận book vé cho quý khách nào có nhu cầu với nhiều mức giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của công ty.

Hãy đến với phòng vé Việt Mỹ và tìm cho mình chuyến bay với giá vé hợp lý đi New york hài lòng nhất nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với nhân viên của công ty, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp hết mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất.

hotline1%20(1)%20copy
Vé máy bay đi New York – ve may bay di new york

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn – New York – ve may bay gia re sai gon – new york

Chia sẻ bạn bè