Giá vé máy bay khuyến mãi đi Hong Kong

Vé máy bay đi Hong Kong của Việt Mỹ :

hongkongVé máy bay các tuyến Sài Gòn – Hong Kong , Hà Nội – Hong Kong được Việt Mỹ bán với giá vé khuyễn mãi thườn xuyên. Cung cấp giá vé gốc của hãng , đảm bảo cho quý khách giá thành cạnh tranh nhất, đường bay đến Hong Kong được Việt Mỹ đầu tư để làm đại lý chính thức để có thể làm đối tác chính thức của các hãng hàng không có khai thác đường bay trong nước đến Hong Kong một chiều và khứ hồi. Hãy để chuyến đi của bạn được phục vụ tốt nhất từ Việt Mỹ.

Liên hệ với nhân viên tư vấn để có đước sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Hong Kong( nguồn wikipendia)

Hồng Kông chủ yếu bao gồm Đảo Hồng Kông, Đại Nhĩ Sơn, Bán đảo Cửu Long và Tân Giới. Bán đảo Cửu Long gắn liền với Tân Giới về phía Bắc và Tân Giới nối về phía Bắc và cuối cùng nối với Trung Hoa Đại Lục qua con sông Thâm Quyến. Tổng cộng, Hồng Kông bao gồm một tập hợp 262 hòn đảo ở biển Đông, trong đó Đại Nhĩ Sơn là đảo lớn nhất. Đảo Hồng Kông là đảo lớn thứ hai và đông dân nhất. Áp Lợi Châu là một trong các đảo có mật độ dân số cao nhất thế giới.
Tên gọi “Hồng Kông” (xuất phát từ “Hương Cảng”, tiếng Quảng Đông đọc là Hướng Coỏng, có nghĩa là “cảng thơm”, lấy từ khu vực ngày nay là Aberdeen nằm trên đảo Hồng Kông, nơi các sản phẩm từ gỗ hương và hương một thời được buôn bán. Vùng nước hẹp tách đảo Hồng Kông và bán đảo Cửu Long là bến cảng Victoria, một trong những hải cảng tự nhiên sâu nhất thế giới.
Dù Hồng Kông nổi tiếng là đô thị hóa cao, lãnh thổ này cũng đã có những nỗ lực tăng cường môi trường cây xanh. Phần lớn lãnh thổ vẫn giữ không phát triển do các khu vực này phần lớn là đồi núi với các sườn dốc. Trong 1104 km² của lãnh thổ, chỉ ít hơn 25% là phát triển. Phần diện tích đất còn lại chủ yếu là không gian cây xanh với khoảng 40% đất được dành cho công viên thôn quê và các khu dự trữ thiên nhiên. Phần lớn sự phát triển đô thị của lãnh thổ hiện hữu ở bán đảo Cửu Long, dọc theo các bờ biển phía Bắc của đảo Hồng Kông và ở khu định cư rải rác khắp Tân Giới.
Bờ biển dài và không thẳng của Hồng Kông đã tạo cho lãnh thổ này nhiều vịnh, sông và bãi biển. Dù lãnh thổ này có mật độ cây xây cao và nằm ven biển, ý thức môi trường vẫn tăng lên khi bầu không khí của Hồng Kông được xếp vào hàng một trong những nơi ô nhiễm nhất. Khoảng 80% khói của thành phố xuất phát từ các vùng khác của đồng bằng Châu Giang.
Hồng Kông cách Ma Cao 60 km về phía Đông, về phía đối diện của Đồng bằng châu thổ Châu Giang và giáp với thành phố đặc khu Thâm Quyến thuộc tỉnh Quảng Đông về phía Bắc. Đỉnh cao nhất của lãnh thổ này là Đại Mạo Sơn, với độ cao 958 m trên mực nước biển. Các vùng đất thấp nằm ở phần Tây Bắc của Tân Giới.

Hiện nay nhu cầu vé máy bay du lịch , du học và lao động đến Hong Kong là rất lớn, nên Việt Mỹ đang ưu tiên phát triển đường bay từ Sài Gòn, Hà Nội đến Hong Kong .

Sài Gòn ( Hồ Chí Minh ) –  Hong Kong

Hà Nội – Hong Kong

Chia sẻ bạn bè