Đặt vé khứ hồi đi San Francisco giá rẻ 610 USD

Đặt vé khứ hồi đi San Francisco giá rẻ 610 USD
Việt Mỹ vừa mới cập nhật được từ hãng hàng không China Airlines công văn thông báo chương trình khuyến mãi cho các vé máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco có giá vé hấp dẫn chỉ 610 USD cho hành trình khứ hồi từ Sài Gòn đi San Francisco. Đây mức giá thấp hấp dẫn cho các quý khách có thể đặt mua vé máy bay khuyến mãi của China Airlines và làm một chuyến du lịch đầy thú vị đến San Francisco rồi đấy.
China Airlines là hãng hàng không lớn nhất Đài Loan và là một trong những nhà vận chuyển hàng đầu châu Á. China Airlines có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan, hòn đảo vốn tự hào với đường sắt tốc độ cao và các tuyến đường cao tốc tới mọi trung tâm kinh tế và công nghiệp lớn –một con hổ kinh tế mới với danh hiệu “Hòn đảo của công nghệ cao”. Đến cuối tháng 6/2011, China Airlines đã có phi đội gồm 68 máy bay, trong đó có 49 máy bay chở khách và 19 máy bay chở hàng. Đội bay của China Airlines gồm các dòng máy bay hiện đại nhất thế giới với tuổi bình quân 8,3 năm. China Airlines hiện có các đường bay tới 98 điểm đến tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, kết nối đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương, phục vụ các chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi.
Đặt vé máy bay khứ hồi đi San Fancisco giá rẻ
Điều quan trọng quý khách nên chú ý đó chính là giá vé trên chưa bao gồm thuế phí, tuy nhiên nếu tính tổng cộng tiền thì giá vé vẫn còn ở mức giá rẻ, không quá cao so với các ngày bay khác không nàm trong chương trình khuyến mãi của China Airlines. Hạng đặt chỗ là hạng L. Thời gian quý khách bắt đầu đặt vé là từ bây giờ đến 20/06/2014, thời gian khởi hành từ ngày 01/05/2014 đến ngày 20/06/2014, từ ngày 01/09/2014 đến ngày 20/12/2014, đặc biệt lưu ý thời gian khởi hành cho chuyến du lịch đến San Francisco để sắp xếp chuyến đi cho hợp lý nhé quý khách.
Mau chóng liên hệ đặt vé máy bay đi San Francisco ngay với nhân viên Việt Mỹ qua số điện thoại:
0915 699 971 : MS.Hạnh
0915 699 901 : MS.Mỹ

Dat ve may bay di san fancisco, ve may bay gia re, ve may bay khuyen mai, dai ly china airlines, ve gia re di san fancisco, mua ve khu hoi di san fancisco, gia ve may bay khu hoi di san fancisco

Chia sẻ bạn bè