China Eastern bán vé khứ hồi Thượng Hải 250 USD

China Eastern bán vé khứ hồi Thượng Hải 250 USD
Đại lý vé máy bay Việt Mỹ vừa mới cập nhật được từ hãng hàng không China Eastern công văn thông báo chương trình khuyến mãi cho các vé máy bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải có giá vé hấp dẫn chỉ 250 USD cho hành trình khứ hồi từ Sài Gòn đi Thượng Hải. Đây mức giá thấp hấp dẫn cho các quý khách có thể đặt mua vé máy bay khuyến mãi của China Eastern và làm một chuyến du lịch đầy thú vị đến Thượng Hải rồi đấy.
China Eastern ban ve khu hoi thuong hai 250 USD
Quý khách nên chú ý đó chính là giá vé trên chưa bao gồm thuế phí, tuy nhiên nếu tính tổng cộng tiền thì giá vé vẫn còn ở mức giá rẻ, không quá cao so với các ngày bay khác không nàm trong chương trình khuyến mãi của China Eastern. Hạng đặt chỗ là hạng N3MOB, hạn dừng tối thiểu là 2 ngày, hạn dừng tối đa là 3 tháng, đặc biệt lưu ý thời gian khởi hành cho chuyến du lịch đến Thượng Hải để sắp xếp chuyến đi cho hợp lý.
Vé máy bay khứ hồi từ Sài Gòn đi Thượng Hải khuyến mãi trên là một tấm vé giá rẻ khá hấp dẫn mà Việt Mỹ khuyên quý khách nên đặt mua vé càng sớm càng tốt nếu đã có ý định đi Thượng Hải, không thôi sẽ bỏ lỡ tấm vé giá rẻ đến Thượng Hải của China Eastern thì quả là điều đáng tiếc lắm đấy. Mọi thông tin đặt vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ nhân viên phòng vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại:
0915 699 901 – 0915 699 971

ve may bay di thuong hai – ve gia re di thuong hai – dat ve di thuong hai gia re

dai ly china Eastern – ve may bay china Eastern – ve may bay gia re di thuong hai

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ
Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q Tân Phú
Đại lý chính thức Lion Air & Tiger Air Tại Việt Nam
Chia sẻ bạn bè