Vietnam Airlines, Vietjet tăng cường vé máy bay tết 2016

Vietnam Airlines, Vietjet tăng cường vé máy bay tết 2016
fa6207f76920597d1f13eb0b9830c6f8
Vietnam Airlines, Vietjet tăng cường vé máy bay tết 2016
Trong không khí nóng lên từng ngày của thị trường vé máy bay tết 2016 Bính Thân, số lượng khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay tết năm nay tăng đột biến, cho đến thời điểm hiện tại thì một số hành trình bay trọng điểm như Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh đang trong tình trạng khan hiếm vé tết. Nhiều khách hàng vẫn đang trong tâm lý hoan mang liệu có mua được vé máy bay tết Nguyên Đán này không, một số hành khách đã gửi thông tin đặt vé tết cho các đại lý vé máy bay cấp 2 vẫn chưa có phản hồi , một số đã thay đổi phương tiện di chuyển trong cao điểm tết như đi tàu, xe nhưng vẫn không khả thi vì việc đặt mua vé tàu, vé xe cũng rất khó khăn mà thời gian về quê lại lâu trong khi ngày nghỉ tết chỉ kéo dài hơn 1 tuần.
vietnam airlines tang cuong chuyen bay tet 2016 1
Như mọi năm, trước tình hình khan hiếm vé máy bay phục vụ mùa tết 2016 hãng Vietnam Airlines đã ra thông báo tăng cường thêm 800 CHUYẾN BAY một chiều trên các hành trình nội địa và quốc tế, tương ứng 136.000 chỗ trên 22 đường bay, nâng tổng số ghế cung ứng trong dịp cao điểm Tết lên gần 2,1 TRIỆU CHỖ, tăng 7% so với thường lệ và tăng 18% so với cùng kỳ năm 2015. Hãng Vietjet Air cũng tăng cường hơn 800 chuyến bay, cung ứng thêm 150.000 vé máy bay cho người dân với nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay với chi phí tiết kiệm trên những tàu bay mới, cùng đội bay hiện đại, thân thiện.
Các chuyến bay Vietnam Airlines tăng cường trong lần này gồm các chuyến bay từ Hà Nội  đi TPHCM/ Nha Trang/ Phú Quốc/ Pleiku/Đà Nẵng/ Đồng Hới, Từ TPHCM đi Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Vinh/ Huế/ Nha Trang/ Phú Quốc/ Buôn Mê Thuột/ Pleiku/ Đồng Hới. Vietjet tăng thêm tần suất để phục vụ hành khách như: TP.HCM – Hà Nội (30 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.HCM – Đà Nẵng (13 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Hải Phòng (7 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Vinh (6 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.HCM – Thanh Hóa (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Quy Nhơn (3 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Pleiku (2 chuyến khứ hồi/ ngày),TP.HCM – Phú Quốc (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Nha Trang (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Đà Lạt (2 chuyến khứ hồi/ ngày) ….
 vietjet tang cuong hon 800 chuyen bay phuc vu tet
Tuy đã ra thông báo nhưng các hãng vẫn chưa công bố thời gian mở bán chính thức nhằm tránh sự ngẽn mạng cục bộ khó khăn cho việc đặt vé tết 2016, do đó để mua được vé máy bay tết 2016 lần này khách hàng phải thường xuyên theo dõi nắm bắt thông tin từ các hãng. Nhiều hành trình bay khuyến mãi khác được các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet tung ra áp dụng cho các chuyến bay trước và sau tết nhằm giảm bớt quá tải trong mùa tết Nguyên Đán BÍnh Thân này.
Để đảm bảo nắm cơ hội mua vé máy bay tết 2016 lần này khách hàng cần lựa chọn cho mình hành trình bay hợp lý và liên hệ giữ chỗ đặt vé tết với phòng vé máy bay VIệt Mỹ sớm, Việt Mỹ sẽ cập nhật vé tết Bính Thân thường xuyên và đặt ngay cho những khách hàng nào đã liên hệ trước với Việt Mỹ.
Ngoài ra để biết thêm thông tin các hành trình bay khuyến mãi khác quý khách có thể liên hệ với nhân viên bán vé qua hotline 0907 820 888 – 0908 220 888 để có thông tin chính xác nhất.
Lưu ý khi đi máy bay trong cao điểm tết Nguyên Đán 2016
Khách hàng nào đã nhận được vé máy bay tết 2016 từ đại lý vé máy bay Việt Mỹ lưu ý ra sân bay sớm trước 120 phút (bay quốc nội) và trước 180 phút (bay quốc tế) so với giờ khởi hành trên mặt vé, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi ra sân bay (CMND không quá hạn 15 năm, giấy phép lái xe rõ ảnh, hộ chiếu, visa …), Hành lý mang theo đúng theo sô lượng quy định. Vì cao điểm tết nên lượng hành khách ngoài sân bay rất lớn nên khách hàng cần ra sớm để thực hiện các thủ tục sân bay (trừ hao cho việc bị kẹt xe hay các vấn đề khác phát sinh ngoài sân bay).
Chia sẻ bạn bè