Vietnam Airlines quy định thời gian làm thủ tục ngoài sân bay

Vietnam Airlines quy định thời gian làm thủ tục ngoài sân bay
c4ac6cc93456db3ff04740249d9a42c3Vietnam Airlines quy định thời gian làm thủ tục ngoài sân bay
Do chủ quan của nhiều khách hàng thu xếp thời gian ra sân bay trễ dẫn đến việc chậm làm thủ tục bay cũng như trễ giờ bay. Từ 1/12, hành khách đi máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) phải có mặt tại quầy làm thủ tục trước 40 phút so với giờ khởi hành, nếu có mặt sau 40 phút sẽ buộc phải ở lại.
Quy dinh thoi gian lam thu tuc bay
Quy định bắt buộc khi đi ra sân bay
Hành khách cần nắm rõ quy định mới để không nhỡ chuyến bay.
Theo đó, thời gian mở quầy làm thủ tục sẽ là 2 tiếng trước giờ cất cánh dự kiến đối với các chuyến bay nội địa và 3 tiếng đối với các chuyến bay quốc tế.
Thời gian đóng quầy làm thủ tục (không tiếp nhận khách làm thủ tục) 40 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa và 50 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay quốc tế.
Tại các sân bay quốc tế Charles de Gaulle (Paris – Pháp), Frankfurt (Frankfurt – Đức), London Gatwick (London – Anh), thời gian đóng quầy làm thủ tục là 60 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay. Dự kiến, thời gian đóng cửa lên máy bay là 15 phút.
Vietnam Airlines (VNA) khuyến cáo, hành khách cần thu xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ. Trường hợp chuyến bay thay đổi kế hoạch, thời gian mở, đóng quầy làm thủ tục và đóng cửa lên máy bay sẽ được điều chỉnh phù hợp với giờ bay mới.
Mọi thông tin cần hỗ trợ và đặt vé máy bay quý khách vui lòng liên hệ:
– Tư vấn viên: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099
Chia sẻ bạn bè