Từ chối vận chuyển hành khách mang theo Samsung Galaxy Note 7

Từ chối vận chuyển hành khách mang theo Samsung Galaxy Note 7
7ead3444ae3ec0ec8b3d2843bf3e142e
Từ chối vận chuyển hành khách mang theo Samsung Galaxy Note 7
Để đảm bảo an ninh, an toàn cho hành khách và các chuyến bay, Các hãng hàng không chính thức từ chối vận chuyển điện thoại Samsung Galaxy Note 7 dưới mọi hình thức bao gồm hành lý xách tay, hành lý ký gửi và hàng hóa trên các chuyến bay kể từ ngày 18 tháng 10 năm 2016.
Căn cứ theo Chỉ thị của Cục Hàng Không VN ngày 17/10/2016, khuyến cáo của Tổ chức An toàn hàng không Châu Âu (EASA) và Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) về việc nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho các chuyến bay trước những sự cố lỗi pin có thể gây cháy nổ trên điện thoại Samsung Galaxy Note 7 được ghi nhận trong thời gian qua.
galaxy note 7 bi cam bay
Mọi trường hợp hành khách sử dụng hoặc đem theo điện thoại SamSung Galaxy Note 7 trên các chuyến bay có thể bị hãng xử lý và từ chối vận chuyển. Do đó để đảm bảo an toàn cho hành khách và giúp quý khách có chuyến bay thuận lợi vui vẻ, đại lý vé máy bay Việt MỸ khuyến cáo khách hàng không nên mang theo điện thoại Samsum Galaxy Note 7 dưới mọi hình thức khi tham gia các chuyến bay ( trong nước lẫn quốc tế ).
Trước đó, vào ngày 12 tháng 9 năm 2016, tại Việt Nam đã có thông báo dừng cung cấp dịch vụ vận chuyển qua hình thức hành lý ký gửi đổi với điện thoại Samsung Galaxy Note 7 theo Chỉ thị số 3729/CT – CHK ngày 09/9/2016 của Cục Hàng không Việt Nam.
Chia sẻ bạn bè