Tăng cường hơn 500 chuyến bay dip lễ 30/4

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay để phục vụ cho nhu cầu đi lại của hành khách tăng trong dịp lễ , Vietnam Airlines dự kiến tăng cường gần 300 chuyến bay, tương ứng với 60.000 ghế trên 12 đường bay nội địa. Trong đó, tập trung vào các đường bay từ Hà Nội hoặc TP HCM tới Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo.

vietnamairlines-tang-chuyen-bay-dip-le

Bên cạnh đó đại diện hãng hàng không giá rẻ Jetstar cho biết, đợt này tần suất bay Jetstar sẽ tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương tăng khoảng trên 20 chuyến mỗi ngày. Trong khi đó, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air điều phối thêm khoảng 200 chuyến bay tương ứng 46.000 ghế, đặc biệt với các chặng bay Sài Gòn, Hà Nội đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt.

Trên thực tế thì lượng khách đi theo đường hàng không so với các loại phương tiện khác vào dịp nghỉ lễ, Tết thường cao hơn. Điều này khiến vài tuyến ở một số khung giờ cao điểm đã không còn vé hoặc giá vé cao.

Như giá vé máy bay thấp nhất chặng bay giữa Hà Nội – Phú Quốc ngày 25/4 của Vietnam Airlines chỉ hơn 1,9 triệu đồng, nhưng đến ngày 27/4 tăng lên hơn 3,1 triệu đồng, thậm chí vé máy bay ngày 28/4 lên đến 4 triệu đồng.

Như thường lệ càng sát ngày nghỉ, giá vé máy bay càng cao bất ngờ. Như hãng Jetstar Pacific Airlines bán vé TP HCM – Đà Nẵng ngày 28/4 hơn 1 triệu đồng nhưng trước đó ngày 24/4, vé máy bay chỉ ở mức 630.000 đồng (chưa gồm thuế, phí).

Để mua được vé máy bay giá rẻ, đại diện của nhiều hãng hàng không thường khuyến cáo du khách nên đặt vé máy bay sớm để có được giá vé tốt và còn chỗ. Do lượng hành khách sử dụng dịch vụ hàng không tăng cao trong các dịp lễ, một số chuyến bay nước ngoài trong đợt này cũng tăng đáng kể. Hàn Quốc, Đài Bắc, Thái Lan và Singapore là các điểm đến được Vietnam Airlines và Vietjet Air đầu tư, có chặng bay tăng 4 chuyến.

Không chỉ có các hãng bay trong nước, một số hãng hàng không quốc tế có đường bay từ Việt Nam cũng chuẩn bị kế hoạch phục vụ người dân dịp lễ, Tết. Theo thống kê của hãng hàng không Malaysia – AirAsia, lượng vé máy bay trong dịp 30/4 của hãng tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Các đường bay Hà Nội – Kuala Lumpur, Sài Gòn – Penang hay Đà Nẵng – Bangkok tăng từ một đến hai chuyến mỗi ngày.

dai ly ve may bay Viet My

Để có thể mua được vé máy bay giá tốt trong dịp lễ, Tết thì hành khách nên liên hệ mua vé sớm và đặt vé máy bay tại các phòng vé máy bay chính thức của hãng như phòng vé Việt Mỹ thuộc Công Ty TNHH Du Lịch Bay Việt Mỹ. Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là một trong các phòng vé máy bay lớn chính thức của hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar và nhiều hãng quốc tế Air Asia, Eva Air, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Malindo Air, Scoot TigerAir, Korean Air…

Đặt vé máy bay đi chơi lễ các bạn gọi đến:

  • Hotline: 0915 699 901 – 0915 699 971
  • ZAlo, Viber: 0907 820 888 – 0908 220 888

Phòng vé Việt Mỹ – kết nối mọi đường bay !

Chia sẻ bạn bè