Quy trình xin visa sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Cách Xin Visa sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Visa_trung_quoc

VISA đi Trung Quốc tham gia sự kiện Chung Kết bóng đá U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là loại VISA du lịch loại L. Để xin visa du lịch (loại L) sang Trung Quốc tham gia sự kiện quan trọng này, cổ động viên Việt Nam cần mang theo bản chính hộ chiếu còn trang trống có thời hạn 6 tháng trở lên và một bản photo trang thông tin có ảnh. Địa chỉ nộp hồ sơ tại Hà Nội là Đại sứ quán Trung Quốc ở 46 Hoàng Diệu, Ba Đình; tại TP HCM là Lãnh sự quán Trung Quốc ở 75 Hai Bà Trưng, quận 3.

Người xin cũng cần nộp tờ khai visa cùng hai ảnh 4×6 cm (một ảnh dán trên tờ khai, một ảnh kẹp vào hộ chiếu) được chụp trong vòng 6 tháng trở lại, ảnh màu, nền nhạt và không đội mũ.

Ngoài ra, họ cần có bản phôtô chứng minh thư nhân dân cùng các giấy tờ về lịch trình như giấy xác nhận đặt chỗ vé máy bay khứ hồi và xác nhận đặt phòng khách sạn hoặc thư mời của một đơn vị hoặc cá nhân bên Trung Quốc.

Đối với người đã xin visa du lịch nhiều lần, ngoài việc xuất trình hồ sơ nói trên, họ còn phải nộp thêm bản photo visa đã từng nhiều lần nhập cảnh Trung Quốc hoặc trang có thể hiện thông tin xuất nhập cảnh trên hộ chiếu hoặc thư mời visa nhiều lần của đơn vị được ủy quyền.

san_van_dong-Trung_quoc-co-vu-U23-Viet-Nam

Sân Vận Động tại Trung Quốc

Như Trước đó đã thông tin, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam đã ra thông báo mở cửa cấp visa riêng cho fan U23 Việt Nam sang Thường Châu cổ vũ đội nhà U23 Việt Nam.

thong_cao_tu_lanh_su_trung_quoc

Cổ động viên Việt Nam xin visa sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 trong thời gian này sẽ được cấp visa vào ngày 26/1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ xin visa bắt đầu từ ngày 24/1 đến ngày 26/1, buổi sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều từ 15h đến 16h30.

Sau khi nộp hồ sơ và nhận được giấy hẹn, người xin visa cần mang giấy hẹn đến Ngân hàng Công thương Trung Quốc tại 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội hoặc 117 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM để nộp phí bằng USD. Sau đó, họ mang giấy hẹn đã có dấu xác nhận của ngân hàng quay trở lại sứ quán để nhận visa. Chi phí cấp visa nhanh là 80 USD, cao hơn 20 USD so với quy trình xin visa thông thường.

Trung Quốc cấp Phép 06 chuyến bay sang cổ vũ U23 Việt Nam

Theo vnexpress

Chia sẻ bạn bè