Jetstar ra mắt gói ưu đãi linh hoạt – tiện ích vé máy bay

Jetstar được biết đến là hãng hàng không giá rẻ với mạng lưới bay trong nước và quốc tế khá rộng, hành khách đã quá quen với các hạng vé máy bay của Jetstar, ngoài hạng thương gia ra thì các hạng vé khác đều có điều kiện hoàn đổi khá khó khăn. Để giải quyết vấn đề đó và giúp hành khách inh hoạt hơn trong việc chọn lựa hành trình và thay đổi ngoài ý muốn dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho hành khách bằng gói ưu đãi linh hoạt Jetstar ra mắt từ 1/4/2019.

Gói ưu đãi linh hoạt Jetstar Pacific

Vậy tiện ích gói ưu đãi linh hoạt của Jetstar là như thế nào ?

Từ ngày 01/04/2019 ra mắt gói ưu đãi linh hoạt với thật nhiều tiện ích phù hợp với hành khách hay có nhu cầu thay đổi chuyến bay trong ngày như khách thường xuyên đi công tác, du lịch, khách chưa xác định được giờ bay cụ thể… Trước giờ mở quầy thủ tục của chuyến bay, hành khách có thể đổi sang chuyến bay khác còn chỗ trong ngày mà không phải trả chênh lệch giá vé. Đây là đặc quyền duy nhất chỉ áp dụng cho vé có ưu đãi linh hoạt.

Với gói ưu đãi linh hoạt, hành khách có thể thay đổi chuyến bay, hủy chuyến bay và nhận voucher hoàn tiền để tiếp tục sử dụng cho các chuyến bay tiếp theo. Bên cạnh đó là dịch vụ chỗ ngồi trên chuyến bay, tạo không gian thoải mái, riêng tư và tiện lợi cho hành khách lên xuống tàu bay. Hành khách có thể lựa chọn chỗ ngồi phía trước , hay vị trí ưu thích ngay lối đi thuận tiện đi lại trên tàu bay, chỗ ngồi bên cửa sổ tạo sự rieng tư, thoải mái ngắm cảnh ngoài tàu bay.

Việc trợ thành hành khách đầu tiên lên và xuống tàu bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với gói ưu đãi linh hoạt Jetstar Pacific Airlines.

Gói ưu đãi linh hoạt Jetstar Pacific

Với việc lựa chọn gói ưu đãi linh hoạt của Jetstar thì hành khách tiết kiệm được 40% chi phí so với việc mua từng tiện ích, dịch vụ riêng lẻ. 

Nào hãy thử trãi nghiệm chuyến bay Jetstar với gói tiện ích ưu đãi linh hoạt, Quý khách vui lòng liên hệ đặt gói tiện ích ưu đãi linh hoạt khi mua vé.

Phòng vé máy bay Jetstar : 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0907 288 088 – 0908 520 088

Chia sẻ bạn bè