Jetstar Pacific Airlines khai thác đường bay mới Hà Nội – Quy Nhơn từ 2018

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn từ Hà Nội giá rẻ

Nhắc đến Quy Nhơn chúng ta không thể không biết đến thiên đường Kỳ Co, luôn được du khách đến thăm mỗi khi đến Quy Nhơn. Bạn đã đến Quy Nhơn chưa? Nếu chưa thì hãy thử 1 lần khám phá du lịch đến Quy Nhơn Bình Định nha.

vé máy bay hà nội quy nhơn

Với mục tiêu gắn kết hành khách khắp mọi nơi trên đất Nước Việt Nam cũng như du khách thế giới khi đến Việt Nam, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines thông báo chính thức khai thác đường bay mới giữa Hà Nội và Quy Nhơn, hành khách tại Hà Nội và Quy Nhơn lại có thêm một sự lựa chọn vé phương tiện di chuyển bằng máy bay, lợi hơn khá nhiều thời gian khi di chuyển giữa hai thành phố Hà Nội và Quy Nhơn.

Nhân sự kiện mở đường bay mới Hà Nội – Quy Nhơn hãng hàng không giá rẻ Jetstar mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Quý Nhơn và ngược lại với giá vé chỉ từ 370.000 đồng. Hành trình bay mới này dự kiến sẽ bắt đầu khai thác chính thức từ 01/01/2018 với tuần suất 05 chuyến  một tuần vào các ngày thứ 2,4,6,7,chủ nhật.

Đăng ký mua vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn và ngược lại các bạn đã có thể mua vé tại phongvevietmy.com, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức dưới đây để tham khảo giá vé, hỏi tư vấn hành trình quốc tế, đặt vé máy bay giá rẻ, mua vé Tết:

  • Gọi Hotine: 0915 699 901 – 0907 820 888 – 0907 288 088
  • Kết bạn chat qu ZAlo, Viber: 0908 220 888
  • Đặt vé qua Skype: vemaybayvietmy, vemaybaygiarevietmy, vietmyair
  • Hoặc chat trực tiếp tại khung HỖ TRỢ trên website phongvevietmy.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ hân hạnh được phục vụ tấm vé máy bay giá rẻ nhất, thường xuyên cập nhật các bảng tin vé máy bay giá rẻ, các thông tin hàng không tại fanpage: www.facebook.com/congtycophandulichvemaybayvietmy, các bạn có thể theo dõi fanpage để nắm thông tin tình hình giá vé trong nước và quốc tế nhanh chóng.

Bạn đang xem: Jetstar mo duong bay moi ha noi quy nhon

Chia sẻ bạn bè