Hành khách nữ Việt Nam sẽ sớm được nhập cảnh vào Singapore tự do

Hành khách nữ Việt Nam sẽ sớm được nhập cảnh vào Singapore tự do
2d0e54bbb286de7340bc7bf6e5e449afHành khách nữ Việt Nam sẽ sớm được nhập cảnh vào Singapore tự do
Singapore từ chối nhập cảnh hành khách nữ đến từ Việt Nam trong thời gian gần đây, theo báo cáo của các hãng hàng không có chuyến bay từ Việt Nam đến Singapore, nhiều hành khách nữ quốc tịch Việt Nam có đầy đủ giấy tờ tùy thân theo quy định khi nhập cảnh vào Singapore đã bị nhà chức trách có thẩm quyền của nước này từ chối và phải quay về Việt Nam vì vài lý do tế nhị.
Các hành khách này bị buộc quay trở lại Việt Nam theo chuyến bay đã vận chuyển đến, gây khó khăn, phát sinh chi phí cho phía vận chuyển và hành khách. Khi nói về nguyên nhân khách bị từ chối nhập cảnh, nhân viên của một công ty lữ hành cho rằng, có thể nguyên nhân khiến khách Việt Nam bị từ chối là do phía Singapore nghi ngờ những trường hợp này sang làm mại dâm phố đèn đỏ ở đất nước này.
hanh khach nu vietnam bi tu choi nhap canh singapore
Những hành khách nữ Việt Nam bị hải quan Singapore từ chối cho phép nhập cảnh vào đất nước Singapore thông thường những trường hợp đó hầu hết là những hành khách đi một mình, khách đi du lịch cá nhân, riêng lẻ và không biết nói tiếng Anh.
Thời gian qua Singapore đã được cảnh báo về tình trạng khách nữ du lịch sang làm mại dâm. Cho nên họ có thể nghi ngờ, nhận biết khách thông qua cách ăn mặc, không đi theo đoàn, không chứng minh được vé máy bay khứ hồi lượt về, không biết tiếng Anh, không biết gì cả…thì rất có thể khách sẽ bị từ chối nhập cảnh.
Để giải quyết vấn đề trên và không mất tình đoàn kết cũng như quan hệ song phương giữa hai nước nên phía bộ ngoại giao Singapore khẳng định trong thời gian tới Singapore sẽ tích cực phối hợp chặt chẽ nhằm tạo những điều kiện thuận lợi cho công dân Việt Nam nhập cảnh vào nước này cũng như cho những hành khách nữ người Việt sẽ sớm được sang Singapore tự do theo một số quy định cụ thể đối với hành khách nữ khi nhập cảnh vào Singapore.
bo ngoai giao viet nam
Tránh những tình trạng nhập cảnh vào Singapore với những mục đích trái phép, những hành khách nữ khi thật sự có nhu cầu sang Singapore du lịch hay công tác thì chính quyền Singapore sẽ không gây khó dễ, điều cần có bây giờ là hành khách nữ đó phải biết nói tiếng Anh để tiện trong giao tiếp, không có tiền sử xấu do bị nghi ngờ trả về nước, đồng thời phải chứng thực được tài sản mang theo hợp lệ, chứng thực việc qua Singapore vì lý do gì, ai là người thân bên Singapore bảo lãnh…
Do đó kể từ bay giờ khi hành khách là nữ đặt vé máy bay đi Singapore thì cần phải lưu ý các vấn đề trên và thực hiện cung cấp thông tin đầy đủ khi đặt vé đi Singapore. Sự việc các hành khách nữ từ Việt Nam bị từ chối nhập cảnh vào Singapore trong thời gian vừa qua thật sự là điều cà 2 nước không mong muốn bởi nó không chỉ gây thiệt hại về tài chính lẫn thời gian của khách hàng mà còn làm tổn thất cho các hãng hàng không và chính quyền hai nước.
Đặt vé máy bay đi Singapore ở đâu uy tín và giá rẻ ?
Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Singapore quý khách hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Việt Mỹ sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ các thông tin cần thiết khi ra sân bay, chúng tôi hỗ trợ cho các quý khách tờ khai hải quan và hướng dẫn cách ghi cụ thể khi quý khách tin tưởng đặt vé máy bay đi Singapore tại Việt Mỹ.
Là đại lý xuất vé trực tiếp từ nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Tiger Air, Air Asia … Việt Mỹ cam kết khi quý khách đặt vé đi Singapore tại Việt Mỹ sẽ là giá vé rẻ nhất mọi thời điểm. Liên hệ đặt vé máy bay đi Singapore ngay với Việt Mỹ để được hỗ trợ tốt nhất:
* Tổng đài: (08) 38 909 936 – 38 909 937 – 35 001 611
* Hotline: 0907 820 888 – 0908 220 888
– Văn phòng đại diện quận Tân Phú: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q,Tân Phú
– Văn phòng đại diện quận 7: 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7
– Văn phòng đại diện quận Tân Bình: 687 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình
Chia sẻ bạn bè