Vé máy bay giá rẻ đi Myanmar

Vé máy bay giá rẻ đi Myanmar – Phòng vé Việt Mỹ luôn cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Myanmar của các hãng hàng không. Phòng vé Việt Mỹ hỗ trợ khách hàng đi Myanmar giá rẻ với những thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Việt Mỹ đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho chuyến bay giá rẻ đi Myanmar cho quý khách. Hãy đến với Việt Mỹ để có những chuyến bay như ý muốn!!!

Giới thiệu về đất nước Myanmar:

Myanmar có tổng diện tích 678.500 kilômét vuông (261.970 dặm vuông), là nước lớn nhất trong lục địa Đông Nam Á, và là nước lớn thứ 40 trên thế giới (sau Zambia). Sự đa dạng của các loại động vật rừng rậm tiêu biểu, đặc biệt là hổ và báo rất nhiều tại Myanmar. Trong số các loài bò sát có cá sấu, tắc kè, rắn mang bành, trăn và rùa. Hàng trăm loài cá nước ngọt, rất phong phú và là nguồn thực phẩm quan trọng.

7c7738d2a7a7ee083111fbb7f22f320f

Nền kinh tế của Myanmar rất phát triển, các ngành công nghiệp mang lại lợi nhuận như ngọc, dầu khí và lâm nghiệp vẫn bị kiểm soát chặt chẽ. Hệ thống giáo dục Myanmar theo khuôn mẫu hệ thống giáo dục Anh Quốc. Những ảnh hưởng kiến trúc thuộc địa là điều dễ nhận thấy nhất tại các thành phố lớn như Yangon. Nhiều dân tộc thiểu số, đặc biệt là người Karen ở phía đông nam và người Kachin, người Chin sống ở phía bắc và tây bắc, theo Thiên chúa giáo nhờ công của các nhà truyền giáo.

Thịt bò, bị coi là món cấm kỵ, rất hiếm được sử dụng.

Ẩm thực Myanmar bị ảnh hưởng nhiều từ ẩm thực Ấn Độ, Trung Quốc, Thái, và các nền văn hóa ẩm thực của các dân tộc thiểu số khác. Món chủ yếu trong ẩm thực Myanmar là gạo. Mỳ và bánh mì cũng là các món thường thấy. Ẩm thực Myanmar thường sử dụng tôm, cá, patê cá lên men, thịt lợn và thịt cừu.Các thành phố lớn có nhiều phong cách ẩm thực gồm cả Shan, Trung Quốc và Ấn Độ. Phật giáo được xem là quốc giáo chiếm 89,3% dân số, đạo Cơ đốc 4,9%, Hồi giáo 3,8%.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Việt Mỹ – để sở hữu những tấm vé giá rẻ đi Myanmar .  Việt Mỹ cam kết phục vụ giá rẻ tốt nhất,  book và xuất vé nhanh chóng trong vòng 30s, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng khi đến với Việt Mỹ.  Qúy khách có thể liên hệ qua số điện thoại, yahoo, email để được hỗ trợ nhanh chóng:

0915 699 971 – 0915 699 901

Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ – ve may bay di myanmar gia re

Gía vé máy bay đi Myanmar – gia ve may bay di myanmar

vé đi myanmar – ve di myanmar

vé máy bay giá rẻ – ve may bay gia re

Chia sẻ bạn bè